Over 16,533,510 people are on fubar.
What are you waiting for?

huongly's blog: "Tin giải trí"

created on 04/05/2015  |  http://fubar.com/tin-gi-i-tr/b362563

Video Full Yi Long vs Buakaw sẽ vô cùng hấp dẫn vào lúc 20h ngày 6/6, nếu bạn là người đam mê võ thuật thì không có lý do gì mà bạn không xem cuộc quyết chiến giữa Thiếu Lâm và Muay Thái trong tối nay. Kể cả bạn không phải là người học võ thì đây cũng là trận quyết đấu đáng xem của tháng 6 này đó, bởi vậy hãy xem nếu có thể.

Hiện tại thì các fan võ thuật của cả hai môn phái này đang đếm từng phút từng giây để có thể chứng kiến cuộc đấu nảy lửa nhất giữa hai võ sĩ với hai trường phái võ thuật khác nhau. Hiện tại thì Lưu Nhất Long (Yi Long) là võ sinh đại diện cho Thiếu Lâm, còn võ sĩ mệnh danh lợi hại nhất Thái Lan về Muay Thái chính là Buakaw Banchamek. Đây sẽ là trận thư hùng hoành tráng nhất trong đêm nay. Hiện tại thì các fan võ thuật của cả hai môn phái này đang đếm từng phút từng giây để có thể chứng kiến cuộc đấu nảy lửa nhất giữa hai võ sĩ với hai trường phái võ thuật khác nhau. Hiện tại thì Lưu Nhất Long (Yi Long) là võ sinh đại diện cho Thiếu Lâm, còn võ sĩ mệnh danh lợi hại nhất Thái Lan về Muay Thái chính là Buakaw Banchamek. Đây sẽ là trận thư hùng hoành tráng nhất trong đêm nay.

 

Trong tháng 5 thì dư âm của trận quyền anh thế kỷ mà toàn thế giới quan tâm vẫn còn khiến người xem trên toàn thế giới lưu luyến thì hiện tại khán giả sẽ lại được xem trận đấu giữa võ sư Thiếu lâm và võ sĩ Muay Thái lại khiến người hâm mộ võ thuật trên toàn thế thế tiếp tục dậy sóng và đón đợi. Trong một tuần trở lại đây thì thông tin về trận quyết đấu này đã được rất nhiều người hâm mộ lục tìm trên mọi trang web diễn đàn, tuy nhiên thông tin là không có nhiều, chính bởi vậy chúng tôi sẽ truyền hình trực tiếp trận đấu này đến người xem ngay khi trận đấu diễn ra trong đêm nay. Nhiều trang tin của cả hai nước Trung Quốc và Thái Lan đang rất nhiều thông tin về trận quyết đấu này, được biết thì trận đấu này sẽ diễn ra tại Trung Quốc và sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 6/6 hôm nay tại thành phố Tịnh Châu Trung quốc. Tuy nhiên, việc quảng bá cho trận đấu này là không mạnh so với trận Mayweather-Pacquiao nên dù sao các thông tin về cặp đấu này cũng không được nhiều người biết đến, nhưng cho dù như vậy thì sức hút mà cặp đôi võ sư này đem đến không hề kém cạnh trận so găng thế kỷ.


 

Chúng ta đã biết hai võ sư Yi Long kung fu Thiếu lâm vs Muay Thái Buakaw đều là những bậc thầy võ thuật của môn phái mình, Lưu Nhất Long 28 tuổi, võ sư có tiếng ở Trung Quốc, môn đệ của Bắc Thiếu Lâm, từng giành chức vô địch võ thuật của môn võ Vịnh Xuân Quyền hạng cân 75kg cũng như vô địch tán thủ Trung Quốc năm 2011. Anh đang được rất nhiều người dân Trung Quốc yêu quý bởi anh muốn chứng minh rằng võ thuật Thiếu Lâm không thua kém bất cứ môn võ nào trên thế giới, anh ta còn tuyên bố rằng sẽ đánh bại mọi môn phái trên thế giới với võ công Thiếu lâm. Hiện tại thì thành tích của Yi Long là 30 trận thắng nhưng cũng có đến 4 trận thua. Đối thủ của Yi Long không phải dạng vừa đâu khi mà Buakaw đã từng giành đến 2 chức vô địch K-1 WorldMAx Champion tại Nhật Bản. Anh là một võ sĩ đáng sợ nhất của Thái Lan và thế giới ở môn Muay Thái. Anh có đến 256 trận thắng, 12 hòa và 41 thua đến giờ phút hiện tại.

 

 

Được biết thì mỗi lần ra trận là người của Buakaw cứng như thép, đây chính là do cách anh luyện tập và ăn uống hà khắc mới có được, chính bởi vậy anh được mang danh đứa con của Quỷ và Người thép. Lúc này có thể thấy rằng khán giả chờ đợi đã 3 năm rồi cho trận đấu hôm này. Liệu rằng Lưu Nhất Long Yi Long có mang võ Thiếu Lâm lên tầm cao mới hay Muay Thái mới là môn võ lợi hại. Tất cả sẽ được biết trong trận đấu Trực tiếp Lưu Nhất Long vs Buakaw Banchamek Muay Thái lúc 20h ngày 6/6 tại đây.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0558 seconds on machine '192'.