Over 16,525,900 people are on fubar.
What are you waiting for?

huongly's blog: "Tin giải trí"

created on 04/05/2015  |  http://fubar.com/tin-gi-i-tr/b362563

Cô dâu 8 tuổi tập 208 phát sóng lúc 20h ngày 11/6 trên todaytv. Phim nối tiếp câu chuyện của Suna với nhiều cay đắng khi bố mẹ Pratap đột nhiên đến nhà muốn nhận lại cháu trai. Trong khi cô đang mang thai đứa cháu của họ thì họ không thèm đếm sỉa đến dù chỉ là một lần. Thậm chí, họ còn có lần đánh đập Suan và Siam đến máu me đầy người phải nhập viện và điều trị rất lâu. Họ căm hận Suna nhưng bản thân cô chẳng làm gì có lỗi với họ.

Gia đình Pratap xua đuổi không chịu nhận Suna là con dâu nhưng khi biết tin Suna sinh đẻ thì lại tìm đến để nhận cháu. Đây là điều vô lý không thể tưởng tượng được, trong khi Suna đã mang nặng đẻ đau. Trải qua bao âm mưu, hãm hại để sinh ra được đứa bé thì gia đình Pratap lại ngang nhiên vác mặt đến đề cầu xin sự tha thứ và cướp đi đứa bé.

Đáp lại tình cảm của khán giả. Phần 2 của Cô dâu 8 tuổi sẽ được phát sóng. Sau khi trở thành người vợ trẻ con trong gia đình Jagdish, Anandi đã phải chấp nhận chôn vùi tuổi thơ của mình và phải chịu những hủ tục khắt khe dành cho người phụ nữ ở nhà chồng. Những mâu thuẫn cứ tiếp nối xung quanh cuộc sống của Anandi. Sự đanh ác cùng những quan điểm hà khắc của bà Kalyani đối với cô cháu dâu trẻ con… đã khiến cuộc đời của Anandi nhiều lúc rơi vào bế tắc, nhưng điều ấy cũng dần giúp cô trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Thế nhưng liệu rằng sau tất cả, Anandi có tìm được hạnh phúc thật sự bên người chồng mà cô đã kết hôn từ bé? Trở thành một thiếu nữ, Anandi sẽ phải đối diện với những thử thách và khó khăn như thế nào? Và hơn hết, những cố gắng của Anandi cũng như bố mẹ chồng có thay đổi được những định kiến đã áp đặt cho người phụ nữ? 

Cô dâu 8 tuổi phần 2 với sự tham gia của các diễn viên: Toral Rasputra (vai Anandi Shivraj Shekhar), Shashank Vyas (vai Jagdish Bhairon Singh), Siddharth Shukla (vai Shivraj Anoop Shekhar), Aasiya Kazi (vai Ganga Jagdish Singh)… tiếp tục lên sóng lúc 20h00 mỗi ngày. Từ ngày 27-6-2015, bộ phim sẽ được tăng thời lượng phát sóng lên 2 tập một ngày.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0674 seconds on machine '175'.