Over 16,535,164 people are on fubar.
What are you waiting for?

huongly's blog: "Tin Công Nghệ"

created on 01/22/2015  |  http://fubar.com/tin-cng-ngh/b361544

Đến từ nhà sản xuất Lenovo, Lenovo Thinkpad T440P sở hữu một cấu hình mạnh mẽ, thiết kế vững chắc đảm bảo cho bạn làm việc học tập và giải trí một cách trọn vẹn. Từ thiết kế cho đến cấu hình của Thinkpad T440P đều để lại cho người dùng những ấn tượng mạnh.

Thiết kế chắc chắn không kém phần đẳng cấp

Lenovo Thinkpad T440P sử dụng khung hợp kim magiê siêu bền, vỏ bằng sợi carbon siêu nhẹ, phần bản lề phía trên của màn hình ôm sát vào cạnh dưới, tạo nên một kiểu dáng gọn gàng, cứng cáp và chắc chắn. Thêm vào đó là những công nghệ cải tiến làm giảm khối lượng, nâng cao khả năng di động và tăng cường sức bảo vệ linh kiện cho độ bền cao.

Bàn phím thế hệ mới

Lenovo đã sử dụng hệ thống bàn phím cải tiến mới trên Laptop Lenovo Thinkpad T440P vốn được đánh giá cao bởi cách sắp đặt, độ phản hồi tuyệt vời với mặt phím hơi cong tạo nên thương hiệu bàn phím Thinkpad. Thêm vào đó, hệ thống bàn phím mới còn được cải tiến với khoảng cách phím nhấn rộng, các phím nhấn bo tròn mang nét thẩm mỹ cao và tạo cảm giác gõ phím nhẹ nhàng và êm ái hơn. Lenovo vẫn giữ lại nút trackpoint ở giữa bàn phím vốn là nét đặc trưng cũng như dấu hiệu nhận dạng của thế hệ ThinkPad (IBM).

Màn hình LED hiển thị sắc nét và đẹp mắt

Màn hình trang bị tấm nền cao cấp IPS cùng độ sáng cao, kích thước 14inch hỗ trợ độ phân giải Full HD 1920x1080px. Màn hình cho chất lượng hình ảnh vượt trội khi đặt cạnh các laptop cùng loại. Màu sắc tươi tắn và sống động.

Giá Lenovo Thinkpad T440P là 22.896.000đ. Và nếu mức giá này quá cao so với thu nhập hiện tại của bạn thì bạn có thể tham gia mua trả góp Lenovo Thinkpad T440P

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0408 seconds on machine '5'.