Over 16,534,084 people are on fubar.
What are you waiting for?

huongly's blog: "Tin Công Nghệ"

created on 01/22/2015  |  http://fubar.com/tin-cng-ngh/b361544

Tập đoàn công nghệ Bkav đang tiếp tục tung ra các thông tin "nhỏ giọt" nhưng đầy tự tin về mẫu smartphone đầu tiên mang tên Bphone do họ sản xuất. Sau những phát biểu mạnh dạn về thiết kế điện thoại "đẹp nhất nhì thế giới", "sử dụng một trong những chip cao cấp nhất thế giới", lần này Bkav chuyển sang bàn về chất lượng âm thanh của thiết bị.

Screen-Shot-2015-03-25-at-15-5-5554-6875

Smartphone Bkav được cho là có âm thanh hàng đầu thế giới. Ảnh chụp màn hình.

Chiều nay, 25/3, tài khoản Facebook có tên Bphone đã đăng một video so sánh "chiếc hộp thần thánh" - ý nói Bphone được đặt trong bộ vỏ bảo vệ để tránh lộ kiểu dáng - với hai mẫu điện thoại đình đám và được đánh gia cao về khả năng phát nhạc là iPhone 6 và Xperia Z3. Liệu có thể so sánh Bphone và sony xperia z3, iphone 6 hay không? 

Trong clip, một thanh niên cầm ba chiếc điện thoại đã cài sẵn một bài hát và sử dụng chung một tai nghe rồi đưa cho một số bạn trẻ ngẫu nhiên. Tất cả những người được hỏi đều khẳng định sản phẩm của Bkav có chất lượng nhỉnh hơn, âm thanh trong, rõ ràng hơn, độ chi tiết cao hơn và có chiều sâu hơn.

"Chiếc điện thoại màu đen này cho mình một không gian âm nhạc nghe hoàn toàn khác. Những nhạc cụ trong bản phối nghe chân thực, các tạp âm trong âm thanh được xử lý gần như hoàn toàn", một chuyên gia trong video nhận định.

Smartphone Bkav còn được đưa cho một số người nước ngoài và cũng đều nhận được lời khen tương tự. Cuối video là lời khẳng định: "Hãy cùng chờ đón smartphone có chất lượng âm thanh hàng đầu thế giới".

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1428 seconds on machine '205'.