Over 16,535,158 people are on fubar.
What are you waiting for?

huongly's blog: "Tin Công Nghệ"

created on 01/22/2015  |  http://fubar.com/tin-cng-ngh/b361544

Đã bạn nào trên tay điện thoại Philips E180 chưa? Đây chắc hẳn không phải là một chiếc điện thoại quá xa lạ đối với người dùng việt nam khi muốn sở hữu một chiếc điện thoại giá mềm và có dung lượng pin cực khủng. Viên pin của chiếc điện thoại này sẽ cho bạn những trải nghiệm đến tận 4 tháng trong chế độ chờ mà không cần sạc pin. Đây là điều mà rất nhiều những chiếc smartphone cao cấp của các hãng nổi tiếng khác không thể có được, thậm chí là những chiếc điện thoại cùng phân khúc và tầm giá cũng khó lòng vượt qua nổi. 

Xen thêm:

Điện thoại Nokia Asha 205 dual sim

Tìm hiểu cấu hình của Nokia 215 dual sim

Gionee Pioneer P3 điện thoại đáng mua

 

Điện thoại Philips E180 xuất xứ châu âu pin chờ hơn 4tháng nghe gọi 48 liên tục Mặc dù đến từ một hãng điện thoại không quá nối tiếng nhưng Xenium E180 lại sở hữu một quả Pin có dung lượng lớn 3100 mAh mà chưa một chiếc điện thoại Pin bền 2sim chính hãng nào có được, kích thước 12,5 x 52 x 16,5 mm, trọng lượng 2,4gam, màn hinh 2,4 inh, hiển thị rõ nét. Thiết kế của Philips E180 nhỏ gọn đúng với 1 chiếc Feature Phone, vẫn là chất liệu nhựa truyền thống quen thuộc, có thể tháo rời nắp lưng dễ dàng để thay thế Pin, thẻ nhớ cũng như Sim. Sản phẩm này hướng tới phân khúc bình dân nên nó hỗ trợ 2 sim online giúp người dùng tiết kiệm chi phí hơn.

Mặt trước của Philips E180 là màn hình màu 2.4 inchs QVGA, cho hiển thị cơ bản cho các thao tác của người dùng. Điểm nhấn trên sản phẩm này chính là hỗ trợ bàn phím bấm quen thuộc với kích thước lớn, ấn nẩy và dễ dàng thao tác, phù hợp với đa số người dùng Việt nam
 Ngoài ra Philips E180 còn sạc được trực tiếp cho các thiết bị Smartphone khác qua cổng kết nối của máy. Tức là chiếc Philips E180 có thể biến thành 1 chiếc Pin dự phòng di động vô cùng tiện lợi.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0551 seconds on machine '5'.