Over 16,530,142 people are on fubar.
What are you waiting for?

Phần cảnh quan mềm luôn khéo léo kết hợp với cảnh quan cứng để tạo sự ăn nhập và nâng cao hiệu quả tạo hình. Với khu vườn này, mặt nước được trổ thủng bằng những hố nước tràn. Những trụ gạch sơn màu vàng đất được trồng đan xen với cây thủy sinh và những cây thân mềm. Cây thân mềm và cây thủy sinh ở đây có dáng dấp và màu sắc tương đồng với nhau tạo sự mềm mại, nhịp nhàng.

   

mau biet thu hien daimau biet thu hien dai

Sự sắp sếp bố cục là rất quan trọng trong cảnh quan hiện đại để tạo một không gian sống thực sự. Kết hợp giữa cây xanh với các vật liệu như đá, sỏi và màu sắc để tạo sự ăn nhập gữa khu vườn và công trình kiến trúc.

Con đường đi được xem là huyết mạch trong xây dựng cũng như trong khu vườn hiện đại. Đường đi nên đơn giản,thoáng đãng thì khí trong vườn lưu thông tốt, cây cối xanh tươi, tinh thần của con người cũng luôn sảng khoái, phấn chấn.


Không chỉ đơn thuần là một lối đi hay lối về mà còn là cách tạo hình cho khuôn viên vườn trở nên hấp dẫn hơn. Những đường cong uốn lượn, tròn trịa với đường nét khỏe khoắn được cách điệu tạo nên giao thông đẹp trong khu vườn hiện đại.

Chiều rộng của đường dạo tùy thuộc vào diện tích vườn biệt thự lớn hay nhỏ, có thể dao động từ 0,9 đến 1,5 m. Trồng cây bo viền sẽ là yếu tố phân vị trong vườn. Còn nếu không, theo ý đồ của người thiết kế, bạn có thể không cần đến cây bo viền vẫn tạo được những ranh giới, chuyển giao một cách nhịp nhàng.

Tag: mau biet thu hien dai 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.046 seconds on machine '194'.