Over 16,526,123 people are on fubar.
What are you waiting for?

Đặc thù của các mẫu nhà ống đẹp là dài và hẹp nên đôi khi gây cho bạn một cảm giác chật chội. Vì thế việc bố trí các vật dụng liên quan luôn khiến bạn phải đau đầu và cảm thấy khó khăn. Tuy bạn sẽ không có có những không gian mở và rộng rãi trong căn nhà khiêm tốn của mình, nhưng bạn vẫn có thể có nhiều sự lựa chọn.

 

mẫu nhà ống đẹp

 

Vậy làm sao để mẫu nhà ống đẹp của bạn trở nên rộng rãi hơn?

 

Trước hết, bạn phải chọn các đồ nội thất nhỏ gọn, đơn giản với ít tiểu tiết, hoa văn cầu kỳ.Cố gắng giảm tới mức tối đa diện tích sử dụng nhằm đem lại khoảng không cần thiết cho việc đi lại, cũng như phục vụ các chức năng sinh hoạt khác.

 

Đối với nhà ống, không nên bài trí nhiều đồ đạc. Điều quan trọng là bạn phải chú ý đến việc lựa chọn kiểu dáng nội thất, màu sắc sao cho phù hợp với diện tích mà vẫn mang tính thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình.

 

Đó cũng chính là điểm tạo nên phong cách, cá tính và điểm nhấn riêng cho mỗi ngôi nhà.

 

Nên sử dụng tông màu sáng làm chủ đạo. Bởi vì những tông màu trắng, màu kem, màu vàng chanh hay màu xanh dương được xem là rất phù hợp trong việc tạo hiệu ứng ánh sáng, giúp đem lại cảm giác về một không gian rộng rãi, thoáng mát.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0623 seconds on machine '179'.