Over 16,533,916 people are on fubar.
What are you waiting for?

Theo như Lam chia sẻ: “Nguyên mẫu ban đầu của thiết bị có tên gọi là H2Pro. Đây là một cỗ máy có khả năng di động và chỉ sử dụng nguồn năng lượng là ánh sáng mặt trời. Cơ chế hoạt động chủ yếu của máy dựa trên nguyên tắc: Nước bẩn sẽ được đưa vào qua một đầu của thiết bị, sau đó lưới bằng titan sẽ sử dụng ánh sáng mặt trời để khử trùng nước và đẩy chúng qua một bộ lọc.

 nuoc uong tinh khiet

Phản ứng quang xúc tác sẽ tách phân tử nước thành oxy và hydro. Lượng hydro tạo ra sẽ được dẫn qua các thiết bị pin năng lượng (fuel-cell) để sinh ra năng lượng sạch (điện).

 

Ngoài ra, các chất bẩn trong nước như chất tẩy rửa, xà phòng và các chất ô nhiểm khác cũng sẽ là một nguồn cung cấp chất xúc tác phong phú để tạo ra hydro cho quá trình này”

 

Lam cũng cho biết thêm mẫu thiết kế ban đầu tuy chỉ là một thiết bị nhỏ gọn, nhưng công nghệ này có thể áp dụng được cả trên quy mô lớn hơn trong tương lai. Hãy thử tưởng tượng, một hệ thống các ống nước Titan được đặt trên mái nhà có thể được sử dụng gửi nước thải đến hệ thống máy lọc để sản xuất cùng lúc năng lượng sạch và cung cấp nước uống tinh khiết.


Hiện tại, Lam đang cố gắng hoàn thiện sáng chế để thực hiện ước mơ của mình là đem nước sạch đến cho người dân. Chúc Lam sẽ may mắn và thành công nhiều hơn thế nữa.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.113 seconds on machine '8'.