Over 16,537,038 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hunh Trung's blog: "view me"

created on 04/14/2015  |  http://fubar.com/view-me/b362701

Hiện nay trong dân gian có rất nhiều cách trị mụn hay và cực kì hiệu quả, sử dụng các loại nguyên liệu từ thiên nhiên như: mật ong, rau diếp cá, kem đánh răng... và đặc biệt là phương pháp dùng thuoc ruou tri mun .





Rượu thuốc là gì?



Rượu có chứa hàm lượng cồn cao và là thức uống quen thuộc của phái mạnh, ít ai nghĩ rằng rượu là có tác dụng làm đẹp. Vậy tại sao thuốc rượu trị mụn lại có hiệu quả?



Trong rượu thuốc trị mụn có chứa một số loại thảo dược có tác dụng tiêu sưng, kháng khuẩn ngâm cùng với rượu nguyên chất sẽ tạo nên một công thức trị mụn an toàn từ rượu trị mụn.



Rượu thuốc có tác dụng bổ huyết, hòa huyết và thông kinh mạch giúp làn da mịn màng, mụn cũng dần biến mất. Ngoài ra, rượu thuốc giúp điều trị mụn an toàn và hiệu quả, thích hợp với những trường hợp điều trị dài ngày không khỏi.



[​IMG]



Những điều cần lưu ý khi trị mụn bằng rượu thuốc



- Trong rượu thuốc có chứa hàm lượng cồn rất cao và dễ gây kích ứng cho da, đặc biệt là da nhạy cảm. Do đó, khi bôi thuốc ngâm rượu trị mụn bạn nên cẩn thận tránh rơi vào mắt và các vùng da nhạy cảm khác.



- Nếu khi bôi thuốc rượu trị mụn thấy xuất hiện triệu chứng da sưng, tấy đỏ, ngứa và làm sạm da...cần ngưng sử dụng ngay.



- Rượu thuốc có trị mụn hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.



- Sản phẩm không có tác dụng cho việc cải thiện sức khỏe, cho nên không dùng để uống nhé.



- Trước khi sử dụng rượu thuốc trị mụn trứng cá trực tiếp lên da mặt bạn nên thoa vào cánh tay ngay vùng da nhạy cảm trước khi thoa lên mặt, và chắc chắn rằng không gây kích ứng phụ cho da nhé.





- Có thể sử dụng thuốc rượu trị mụn là một phương pháp đánh bay mụn hiệu quả, tuy nhiên hiệu quả của loại thuốc này vẫn chưa được kiểm chứng và không phải ai cũng phù hợp với cách trị mụn này.



Xem thêm: trị thâm mụn hiệu quả

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0788 seconds on machine '6'.