Over 16,532,817 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hunh Trung's blog: "view me"

created on 04/14/2015  |  http://fubar.com/view-me/b362701

Mùa đông là mùa thường dễ mắc nhiều bệnh , nhất là những bệnh liên quan đến đường Thở. Đặc biệt là bệnh mũi họng vào mùa đông thì từ trẻ nhỏ đến người lớn đều có khả năng mắc phải. Do vậy mọi người cần biết những cách phòng bệnh để không gây có tác động đến một điều gì đó đến sức khỏe.

Trong những ngày thời tiết trở lạnh , mọi người nên mặc đồ ấm , chú ý giữ ấm phần cổ và chân. Nên xoa dầu bạch đàn vào lòng bàn chân và mang tất trước khi đi ngủ , xoa kỹ vùng huyệt dũng tuyền là chỗ lõm giữa 2 gò nổi của ngón chân cái và những ngón còn lại.

>> Xem thêm: may xong mui hong gia re

 

phòng bệnh mùa đông

 

Luôn giữ cho mũi họng sạch , bằng cách đeo khăn che , để giữ ấm , massage mặt mày , ngăn lại trong một giới hạn nhất định hơi lạnh vào , để Hài hòa đẹp hơn. Đặc biệt khi ngủ mình nằm trong phòng ấm , trong một thời gian dài 8 , 9 tiếng , sáng dạy ra đánh răng xúc miệng mình ra môi trường lạnh thì nó biến hóa liền , nó chưa kip để sẵn , nó đặc tính liền. Sáng ngủ dậy , nằm trên giường mở mắt , lấy hai tay massage mặt mũi 5 đến 6 phút , khi nó ấm xong rồi thì khi mình ra gặp mặt với mới trường kia thì nó ít phản xạ.


Ăn uống đủ chất để có sức đề kháng chống lạnh và súc miệng nước muối hằng ngày. Nên uống nhiều nước , ăn thêm các loại trái cây , phối hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý để nâng cao sức đề kháng. Song song , cần vệ sinh môi trường sạch sẽ , thông thoáng. Nếu môi trường , khí trời xung quanh hanh khô thì việc sử dụng máy xông mũi cũng là một cách giúp phòng tránh các bệnh mũi họng hiệu quả trong mùa đông


Phòng bệnh hơn chữa bệnh luôn là một phương trâm bổ ích bởi thế để tránh mắc bệnh về mũi họng trong mùa đông thì việc nắm bắt những kinh nghiệm phòng bệnh là khôn xiết cần thiết.

 

Xem thêm: may do huyet ap chinh hang

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0454 seconds on machine '5'.