Over 16,535,532 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bạn là người bị đau dạ dày và đang muốn thực hiện giảm cân. Hãy căn nhắc khi lựa chọn cho mình phương pháp giảm cân mà không làm ảnh hưởng đến bệnh bao tử của bạn.

Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn trang bị cho mình một số phương pháp giảm cân hiệu quả vừa chữa trị phần nào cho bệnh đau dạ dày.

1. Không được nhịn ăn

Nhịn ăn là điều cấm kị không những đối với người bình thường và cả người đau dạ dày vì hậu quả nghiêm trọng của nó đối với dạ dày bạn. Nếu nhịn ăn, bệnh dạ dày của bạn sẽ trở nên trầm trọng, nguy hiểm hơn và có thể có thể dẫn đến bệnh viêm dạ dày cấp. Nhịn ăn để giảm cân là một việc sai lầm của nhiều bạn trẻ. Không có thức ăn đồng nghĩa với cơ thể bạn không có năng lượng và bạn sẽ trở nên mệt mỏi, xanh xao, chóng mặt do thiếu máu và sức khoẻ suy giảm.

giảm cân cho người đau dạ dày

2. Uống nhiều nước

Uống nước nhiều giúp cơ thể bạn không bị thiếu nước, làm đẹp da, thanh lọc các chất độc trong cơ thể và làm cho quá trình chuyển hoá chất béo trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, không bị tích tụ lại thành mỡ. Ngoải ra, uống nhiều nước trước khi ăn còn tạo cảm giác no bụng làm bạn ăn ít lại, giảm cảm giác thèm ăn.

3. Ăn chậm nhai kĩ

Trong mỗi bữa ăn, bạn cần tập thói quen nhai kỹ, từ từ chậm rãi để dạ dày kịp tiết ra men tiêu hóa để tiêu hóa thức ăn. Đồng thời nhai kỹ, sẽ có thời gian để hệ tiêu hóa phát tín hiệu lên não là đã nạp đủ thức ăn, bạn sẽ hạn chế được cơn thèm ăn, và kiểm soát được lượng thức ăn vào cơ thể. Nếu bạn ăn quá nhanh, bạn có nguy cơ tăng cân hơn người bình thường.

4. Ăn nhiều chất xơ

Chất xơ hoàn toàn tốt cho bao tử của bạn. Chất xơ có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng khả năng trao đổi chất, đồng thời tạo cảm giác mau no và ăn ít hơn bình thường. Những thực phẩm có nhiều chất xơ giúp giảm cân an toàn cho người đau dạ dày gồm: khoai lang, khoai tây, các loại đậu, hạt, mít, bí đao, bí đỏ, rau xanh…

5. Tránh ăn chua và cay

Chanh, ớt, dấm, tiêu,… là những thực phẩm được đánh giá có tác dụng hỗ trợ quá trình giảm cân rất tốt. Đây là pháp chỉ nên áp dụng đối với người bình thường khoẻ mạnh nhưng người đau dạ dày thì phải tuyệt đối nói không với chúng. Việc kéo dài ăn các thực phẩm trên để là giảm cân sẽ làm cho tình trạng dạ dày của bạn trở nên tồi tệ hơn, lượng axit trong dạ dày kết hợp với axit từ thức ăn sẽ nhanh chóng tàn phá các lớp niêm mạc xung quanh dạ dày, gây ra các hiện tượng viêm loét, tá tràng hay xuất huyết dạ dày. Tương tự, thực phẩm cay cũng sẽ gây ra những triệu chứng nghiêm trọng khác.

6. Tập thể thao

Để giảm cân hiệu quả, tập thể thao là biện pháp giảm cân hàng đầu và lại an toàn, thích hợp với nhiều người. Luyện tập thể thao có thể giúp bạn đốt cháy calo trong cơ thể, giúp giải phóng năng lượng tiêu hao mỡ thừa và ngăn ngừa tích tụ mỡ trở lại. Bên cạnh tác dụng giảm cân thể dục thể thao còn giúp tăng sức đề kháng, cơ thể khỏe mạnh, hổ trợ tốt cho hệ tuần hoàn và tiêu hóa.

7. Sử dụng thêm thực phẩm chức năng Raspberry Ketone Lean

Trên thế giới, nhiều bác sĩ nổi tiếng đã khuyên dùng Raspberry Ketone Lean để giảm cân vì những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên (quả mâm xôi) và thành phần không chất hoá học nên sản phẩm không gây bất kì một tác dụng phụ nào cho cơ thể. Sản phẩm giúp đánh tan mỡ thừa và không làm tăng cân trở lại. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng Raspberry Ketone Lean để làm “thon thả hoá” cơ thể của mình.

Nguồn: giamcanlamdep24h.com

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0415 seconds on machine '194'.