Over 16,558,040 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hiện nay có nhiều người sử dụng máy in hóa đơn tại POSPRO, chính vì vậy với sự tin tưởng của khách hàng nên POSPRO cũng muốn biết khách hàng nghĩ như thế nào về sản phẩm của mình.

 

Qua cuộc khảo sát vừa qua, POSPRO đã nhận được rất nhiều ý kiến từ phía khách hàng, sau đây chúng tôi xin chia sẽ một số ý kiến chung để mọi người được biết và hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm của Pospro nhé.

Đầu tiên là lời nhận xét của một vị khách hàng thường xuyên đặt mua sản phẩm cũng như sử dụng nhiều mặt hàng tại Pospro:

Đó là anh Hoàng Trung hiện là nhà quản lý tại một siêu thị cung cấp sỉ lẻ rau củ xanh, chính vì vậy việc sử dụng máy in hóa đơn là điều rất cần thiết. Khi đến với Pospro lúc đầu anh có hơi e dè về quyết định mua nhiều máy về sử dụng, chính vì thế Pospro cũng tạo điều kiện và tư vấn để anh dùng thử một đến hai máy. Từ việc dùng thử anh ấy rất hài lòng và quyết định mua nhiều máy, qua quá trình sử dụng lâu dài anh cho chúng tôi biết là máy hoạt động rất tốt tốc độ in cực nhanh 260mm/s, tuổi tho cao. Nhờ thiết kế chắc chắn nên dùng rất bền, đặc biệt Máy in hóa đơn TAWA PRP – 085i cũng hỗ trợ tiếng việt nên rất dễ dùng.

Với khách hàng tiếp đó là chị Thu Nga nhà quản lý cung cấp mặt hàng vải áo quần, một cửa hàng lớn chuyên bỏ sỉ, lẻ cho khách nên chị cũng rất cần đến máy in hoa đơn, nhiều chi nhánh nhiều thứ cần quản lý việc in hóa đơn cho khách hàng là điều rất cần. Khi nghe tôi hỏi về tình hình sử dụng thiết bị máy in hóa đơn chị rất vui vẻ trả lời, nhờ có bọn em mà công việc của chị nhẹ nhõm hơn hẳn thiết bị dùng rất tốt, in rất nhanh đảm bảo khối lượng công việc xuất ra nên chị rất hài lòng với thiết bị này.

Pospro chỉ điểm qua một số khách hàng như vậy thôi, mọi người có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc tham khảo tại website pospro.vn để biết thêm chi tiết về các sản phẩm máy in hóa đơn hoặc các sản phẩm liên quan khác.

Nguồn: http://pospro.vn/tin-tuc/tin-tong-hop/192-mot-so-y-kien-cua-khach-hang-khi-noi-den-thiet-bi-may-in-hoa-don-.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.059 seconds on machine '190'.