Over 16,529,120 people are on fubar.
What are you waiting for?

Máy in mã vạch là thiết bị được dùng để in các thông số cho sản phẩm, chi phí đầu tư và sử dụng kinh tế nổi bật nhất so với các máy in cùng loại trên thị trường Việt Nam.

 

Với công nghệ in nhiệt trực tiếp hoặc in truyền nhiệt sử dụng ruy băng, dễ dàng sử dụng và thiết lập cấu hình như máy in thông thường. Hỗ trợ cả hai loại ruy băng in và out, để làm sao phân biệt được máy in mã vạch chính hãng thì POSPRO sẽ giúp bạn.

Bạn nên xem rõ các thông số kỹ thuật của thiết bị máy in mã vạch cũng như đầu đọc mã vạch để nhận định là nó thuộc loại hàng nào. Thường nhiều hàng nhái hàng giả các thông số kỹ thuật được xử lý không ổn cho lắm. Bởi một thiết bị chuẩn, một thiết bị chính hãng thì về vẻ bên ngoài còn có cấu hình bên trong đầy uy lực với các con số cực kỳ chuẩn xác rõ ràng giúp người dùng chỉ cần nhìn vào là biết được. Tại POSPRO đang cung cấp hàng chính hãng là máy in mã vạch cũng như đầu đọc mã vạch, được đưa ra những thôn số rõ ràng, sau đây POSPRO sẽ đưa ra thông số kỹ thuật của Máy in mã vạch giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cùng như dễ dàng phân biệt được hàng chình hãng và hàng giả mạo.

Thiết bị được hỗ trợ cả 1 kiểu kết nối USB (LAN – Lựa chọn thêm), có độ phân giải: 300dpi (12 dot/mm), có phương thức in truyền nhiệt (Thermal Transfer), (Direct Thermal). CPU 32 Bit, vị trí Sensor có thể di chuyển được căn trái, kiểu sensor transmissive, reflective (nhận giới hạn khổ dọc nhãn in theo mép canh, khe giữa các nhãn). Sensor Direction tự động nhận khổ nhãn in hoặc lập trình, thiết lập thông số in tốc độ in của các model máy in khác nhau (inch/giây) 2IPS – 6IPS. Chiều dài nhãn in tối đa min 13mm (0.51”), Max 2159mm (85”), chiều rộng nhãn in tối đa – khổ in 104mm (4.09”) kiểu nhãn in (media) có đường kính cuộn nhãn in tối đa: 203mm(8”), lõi của cuộn nhãn in: 38.1 mm (1.5”) – 76.2 mm (3”), khổ rộng nhãn in:25.0 mm (1”) – 118.0 mm (4.64”) độ dày của nhãn in: 0.06 – 0.25mm. Kiểu Ruy băng (Ribbon) chiều dài ruy băng 450 m (1471 ft), kiểu ruy băng: truyền nhiệt (wax, was resin, and resin) có khổ rộng từ 30 đến 110 mm (1.18” to 4.33”) hỗ trợ cả hai loại ruy băng mực trong và ngoài ink outside lõi của cuộn ruy băng 25.4 mm (1”) đường kính cuộn ruy băng tối đa 76 mm (2.99”) tính tương thích trình điều khiển EZPL (downloadable). Đặc biệt phần mềm thiết kế in mã vạch nhiều tiện ích QLabel-IV hỗ trợ in từ cơ sở dữ liệu kèm theo máy… và nhiều thông tin khác về Máy in mã vạch các bạn có thể xem tại pospro.vn để được trải nghiệm và lựa chọn những thiết bị về đầu đọc mã vạch, máy in mã vạch,  Máy in hóa đơn, phần mềm quản lý bán hàng.

Qua đó thì bạn cũng biết được một phần nào về máy in mã vạch hàng chính hãng rồi nhé, hãy là người dùng thông minh và sáng suốt trong việc xem xét kỹ lưỡng trước khi mua hàng bạn nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.069 seconds on machine '191'.