Over 16,531,021 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thiết bị chấm công được nhiều người chọn lựa để giúp quản lý nhân viên của công ty đồng thời dựa vào đó sẽ đảm bảo việc chấm công mỗi ngày cho nhân viên thật chính xác.

thiết bị chấm công

Hiện nay tại Secumart cung cấp nhiều thiết bị chấm công như chấm công vân tay, thẻ từ, thẻ giấy ... để phục vụ cho người dùng, với nhiều thiết bị chấm công bạn không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp vậy thông qua bài viết này Secumart sẽ giúp bạn hiểu hơn về thiết bị này để lựa chọn nhé.

Ưu điểm thiết bị chấm công

-         Thiết bị chấm công được áp dụng với công nghệ hiện đại.

-         Chi phí hoạt động duy trì thấp.

-         Sản phẩm do Secumart nhập khẩu đạt chất lượng cao với các khả năng nhận dạng tốt ít khi xảy ra  sự cố hỏng hóc.

-         Như máy chấm công vân tay và thẻ Realand X628i được thiết kế với công nghệ nhận dạng vân tay thích hợp cho văn phòng công sở, kiểu dáng mới hiện đại, là sự lựa chọn lý tưởng cho việc quản lý nhân viên và chấm công.

-         Màn hình màu TFT2.8, mắc đọc công nghệ quang học, độ phân giải 500DPI, khả năng quản lý 1000 user, bộ nhớ 100000 records, kết nối USB, chế độ xác nhận vân tay, thẻ mật khẩu, truy vấn dữ liệu cho phép nhân viên tự xem dữ liệu chấm công trực tiếp trên máy. Và nhiều ưu điểm và tính năng khác, bạn có thể xem trực tiếp tại website secumart.com.vn để biết thêm nhé.

-          Sử dụng vân tay

-         Tiết kiệm chi phí đầu tư

-         Bảo mật cao: Không chấm công dùm được

-         Phần mềm quản lý tên nhân viên, số vân tay, giờ công……được xuất ra file Excel để tính lương……

-         Tính năng  chung của phần mềm: báo cáo thông tin nhân viên, báo cáo quẹt thẻ ra vào, báo cáo đi sớm về muộn.

Lợi ích thiết bị chấm công mang lại

Thiết bị chấm công tiện ích ở chỗ đảm bảo tính chính xác trong việc chấm công quản lý nhân viên đi làm giờ nghỉ giờ làm được thống kê một cách chuẩn nhất. Không thể bàn cải được, bởi các tính năng công nghệ cao được quét và nhận dạng qua dấu vân tay. Đặc biệt thời gian quản lý chính xác trên từng giây. Giúp các nhà quản lý công việc cực kỳ dễ dàng tha hồ lên kế hoạch để làm các công việc khác một cách hữu ích và hiệu quả hơn.

Hãy sử dụng thiết bị chấm công để bạn có những trải nghiệm mới, đầy lý thú và cực kỳ tiện gọn trong công việc lại mang tính chuyên nghiệp cao được nhiều người đánh giá.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1081 seconds on machine '8'.