Over 16,536,362 people are on fubar.
What are you waiting for?

Cherry's blog: "Hàm Rồng Media"

created on 04/06/2015  |  http://fubar.com/hm-r-ng-media/b362578

Lo dot rac thải công nghiệp là thành tựu mới của ngành tái chế rác thải.

Từ những thành công của lo dot rac chất thải rắn sinh hoạt, tận dụng nhiệt từ khói thải để phục vụ sinh hơi, cung cấp nhiệt cho quá trình sấy, công ty cổ phần Tuấn Long chúng tôi đã xây dựng và phát triển lo dot rac xử lý rác thải công nghiệp.

Cấu tạo: Tuỳ theo từng điều kiện doanh nghiệp và khả năng vận hành, và nhiều yếu tố khác việc tiêu huỷ rác thải chỉ sử dụng thuần tuý phương pháp đốt, sau đó thải bỏ ra ngoài trời, không sử dụng hoặc không có nhu cầu tận dụng nhiệt thải, mô hình được thiết kế gồm: lò đốt chất thải rắn công nghiệp, kết hợp với vòi dầu, hệ thống xử lý khói thải, và hệ thống xử lý nước thải. Các vòi dầu chỉ được dùng trong các trường hợp khởi động, nhiệt độ buồng đốt thứ cấp hạ thấp và hoàn toàn tự động điều chỉnh. Hệ thống nước thải được hấp thụ lọc qua than sinh khối sau đó đưa trở lại lo dot rac. Vì vậy các chất thải độc hại được xử lý khép kín, không gây ảnh hưởng đến môi trường khí và môi trường nước. Với một số trường hợp khác, các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng hơi nước bão hoà, thì các lò đốt rác lại chính là một giải pháp hữu hiệu vừa đốt triệt để lượng rác do chính doanh nghiệp thải ra trong ngày vừa tận dụng nhiệt thừa của khói thải cấp sang lò hơi.

 

Một số ưu điểm nổi bật của lò đốt rác công nghiệp - thành tựu mới:

- Với quá trình đốt ban đầu của lo dot rac chỉ sử dụng khoảng 10 lít dầu DO đốt kèm, thời gian khởi động lò khoảng 01 giờ.

- Có thể tận dụng nhiệt từ đốt lò phục vụ cho quá trình sấy, sưởi, cấp nước nóng…

- Thông số khí thải lo dot rac đảm bảo tiêu chuẩn môi trường Việt Nam QCVN 30:2012/BTNMT đối với lò đốt chất thải công nghiệp.

- Đốt triệt để các loại phế phẩm công nghiệp khó phân hủy.

- Lò không tiêu hao dầu, không tiêu hao điện khi vận hành ổn định.

- Nhiệt độ lò đốt > 1100 oC đảm bảo xử lý triệt để các chất độc hại.

- Vận hành bán cơ giới hoá, không yêu cầu nhân công trình độ cao.

Phạm vi ứng dụng :

- Áp dụng cho những cơ sở sản xuất dệt may, giầy da, làng nghề truyền thống…

- Với khu công nghiệp nhẹ chế biến sản phẩm dệt may, nội thất, bao bì, giấy, sản xuất bột giấy, da giầy, …

Việc ứng dụng thành công lo dot rac thải công nghiệp là một trong những thành tựu của công ty cổ phần Tuấn Long chúng tôi. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0514 seconds on machine '5'.