Over 16,530,490 people are on fubar.
What are you waiting for?

Cherry's blog: "Hàm Rồng Media"

created on 04/06/2015  |  http://fubar.com/hm-r-ng-media/b362578

Cần Thơ là một thành phố trực thuộc trung ương, nằm bên hữu ngạn của sông Hậu, thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long. Đây là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương của Việt Nam. Với vị trí thuận lợi là trung tâm của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, ngành Dịch vụ phát triển nhanh theo hướng đa dạng hoá loại hình, tạo nên điểm nhấn khá ấn tượng làm sôi động kinh tế thành phố. Nhận thấy tiềm năng phát triển thương mại điện tử lớn ở đây công ty Hàm Rồng Media cung cấp dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu tại Bình Dương với chi phí hợp lý nhất. Các sản phẩm website của Hàm Rồng Media có hệ thống được thiết kế theo chuẩn Google, tốc độ duyệt website nhanh, bảo mật cao, đặc biệt giao diện người dùng và giao diện quản trị dễ sử dụng, nâng cấp dễ dàng.


Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp ở tại Cần Thơ

Tư vấn thiết kế websiteKinh doanh online và thương mại điện tử đang phát triển nở rộ ở Việt Nam. Đây là thị trường đầy tiềm năng cần được đẩy mạnh khai thác và Cần Thơ cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Công việc đầu tiên cho các cá nhân, doanh nghiệp khi muốn bắt tay vào kinh doanh trực tuyến là phải thiết kế website. Công ty thiết kế website Hàm Rồng Media cung cấp giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp ở tại Cần Thơ - Một giải pháp toàn diện, trọn gói dành cho tất cả các lĩnh vực ở Cần Thơ và toàn quốc. Các yếu tố tạo nên giải pháp toàn diện này là:

Kinh nghiệm thiết kế website Cần Thơ


Khi có nhu cầu thiết kế website tại Cần Thơ thì kinh nghiệm của đơn vị thiết kế website luôn là yếu tố nên được quan tâm hàng đầu.Bởi một đơn vị có kinh nghiệm và uy tín sẽ tạo ra những sản phẩm website có chất lượng tốt nhất.

Công ty thiết kế web Hàm Rồng Media từ khi hoạt động đến nay đã hân hạnh được hợp tác với hàng trăm đối tác là các cá nhân , doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan nhà nước, giáo dục,... Hàm Rồng Media có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm kết hợp với những lập trình viên trẻ năng động ,sáng tạo được đào tạo bài bản tạo nên những sản phẩm website có chất lượng tốt, được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao .

Chính sách hỗ trợ khách hàng khi thiết kế website Cần Thơ

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Hàm Rồng Media hoạt động với kim chỉ nam "sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi". Ngoài mang đến như sản phẩm chất lượng cao,chúng tôi còn mang đến những chính sách hỗ trợ khách hàng ưu việt như:

Tư vấn thiết kế web chuyên nghiệp về chức năng và giao diện.

- Hỗ trợ thiết kế logo, banner quảng cáo trên website khi khách hàng có nhu cầu.

- Chạy thử website và sửa lỗi trên Vps trước khi chạy website chính thức, giúp website co thể chạy ổn định ngay.

- Hỗ trợ chỉnh sửa các chi tiết của website trong quá trình vận hành mà quý vị chưa vừa ý.

- Hướng dẫn quản trị chi tiết trực tiếp hoặc qua online .

- Bảo hành website vĩnh viễn sau khi website vận hành.

Liên hệ với chúng tôi để được báo giá thiết kế website chi tiết nhất. 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1022 seconds on machine '109'.