Over 16,535,180 people are on fubar.
What are you waiting for?

Luôn đặt sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm kim chỉ nam cho mục tiêu kinh doanh thương mại đá mỹ nghệ của doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên thi công và tư vấn trẻ, đam mê và tâm huyết với nghề, không ngại khoảng cách thi công chỉ duy nhất có tại doanh nghiệp đá mỹ nghệ Ngọc Nam. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng những hạng mục đá mỹ nghệ tâm linh như lăng mộ đá, mộ đá đẹp, đồ thờ đá Ninh Bình tốt nhất. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tất cả các khâu thi công để đến với công trình của quý khách trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Doanh nghiệp đá mỹ nghệ Ngọc Nam tại làng đá mỹ nghệ Ninh Vân với lĩnh vực kinh doanh và chế tác, làm lăng mộ đá xanh Thanh Hóa cao cấp với giá cả hợp lý nhất trên cả nước. Nhận tư vấn xây dựng khu lăng mộ đá xanh nguyên khối với nhiều hạng mục đá mỹ nghệ khác nhau như bình mộ đá tam sơn, tượng đá, mộ đá công giáo, bo cây đá, con giống đá … Mộ đá xanh Thanh Hóa được làm bằng chất liệu đá xanh tự nhiên, có mầu xanh đen. Nhiều mẫu mộ đẹp do thợ đá làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân Ninh Bình sản xuất. Sau đây ta sẽ tìm hiểu cách phân biệt sự khác nhau đá xanh Thanh Hóa và đá xanh Ninh Bình:

– Về cấu tạo : hai loại đá này có cấu tạo giống nhau, cùng là đá vôi khai thác tại các mỏ đá, núi đá tự nhiên, có mầu xanh đen và độ cứng khoảng 3.
– Về chất lượng : đá xanh Thanh Hóa có độ đều mầu hơn, ít các vân đỏ vàng hơn nhưng về độ bền mầu lại không bằng đá xanh Ninh Bình.

Có mấy loại đá xanh Thanh Hóa ?

Mộ đá Thanh Hóa làm từ đá xanh có hai loại chính đó là loại xanh đen và loại xanh trắng nhợt. Ngày nay khách hàng chủ yếu làm lăng mộ bằng loại đá xanh đen do có mầu sắc cổ kính, tâm linh và xét về thẩm mỹ thì cũng đẹp hơn. Một số mẫu sản phẩm lăng mộ do đá mỹ nghệ Ninh Bình sản xuất bằng đá xanh Thanh Hóa đó là : mộ đôi, mộ hai mái, mộ ba mái, mộ tròn, mộ tháp, khu lăng mộ đá xanh,…

 

Lăng mộ đá Ninh Bình - Đá mỹ nghệ Ngọc Nam

Lăng mộ đá xanh – Đá mỹ nghệ Ngọc Nam

Với phương châm phục vụ tận tình, lấy uy tín và sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của doanh nghiệp.

– Luôn chú trọng xây dựng nguồn lực tay nghề giỏi nhất

– Luôn trau dồi kinh nghiệm trong thi công cũng như lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng.

– Không quản ngại khoảng cách thi công.

Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để quý khách có thể được đội ngũ tư vấn tại doanh nghiệp tư vấn và đi đến kí kết hợp tác cùng chúng tôi trong lĩnh vực tâm linh xây dựng những lang mo da xanh nguyên khối hoành tráng nhất toàn quốc.

ĐÁ MỸ NGHỆ NGỌC NAM – Mr. Hải Nam

— Di động: 0911.454.911 – Email: dangocnam9999@gmail.com
— Website: http://lang-mo-da.com/
— Xưởng chế tác và trưng bày: Làng Xuân Phúc, Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình.
— Cửa hàng trưng bày: Thôn Hoàng Thượng, Xã Hoàng Đông, Duy Tiên, Hà Nam ( Cạnh cây xăng Công Đoàn QL 1A )
— Văn phòng Thanh Hóa : 17 Hợp Nhất, Đinh Lễ, P. Lam Sơn, TP Thanh Hóa

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0458 seconds on machine '109'.