Over 16,528,723 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tại doanh nghiệp đá mỹ nghệ Ngọc Nam – Ninh Vân – Ninh Bình, mỗi hạng mục mộ đá được dựng lên là do một quá trình lao động vất vả của mỗi người thợ đá mỹ nghệ chuyên nghiệp. Qua nhiều giai đoạn từ việc lên kích thước, chọn kiểu dáng và mẫu mã hoa văn sao cho phù hợp nhất.

Quá trình thiết kế đã rất phức tạp nhưng một ngôi mộ đá canh đẹp thì không dừng lại ở việc thiết kế trên giấy mà nó đẹp khi nó đưa ra thị trường được nhiều người lựa chọn. Quá trình gia công ngôi mộ trải qua các bước như: chọn đá, mẫu mã cho từng lớp và thi công.
Từ xa xưa con người ta đã có quan niệm sống, mất cùng nhau nên khi ông bà mất đi con cháu đều muốn thực hiện tâm nguyện này, dù đứng trước bao nhiêu bộn bề của cuộc sống phải ban chen tìm cho mình một chỗ đứng vững chắc. cuộc sống hiện tại tuy có kho khăn nhưng chúng ta những người con, người cháu vẫn luôn hướng tới ông bà, luôn muốn cho ông bà khi đã mất cũng có một chỗ an nghỉ bình an.


[​IMG]
Mộ đá đơn 23 – Lăng mộ đá Ngọc Nam

Doanh nghiệp đá mỹ nghệ Ngọc Nam luôn đồng hành cùng quý khách trên mọi nơi toàn quốc, đảm bảo uy tín và chất lượng luôn là số một. Từ suy nghĩ đó cùng với nghề truyền thống chúng tôi đã sáng tạo ra những mẫu mộ đá xanh nguyên khối, những ngôi mộ đá này được làm hoàn toàn bằng đá xanh nguyên khối, qua đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân những đường nét hoa văn dần được in sâu trên những ngôi mộ đá xanh này.
Được chế tác hoàn toàn 100% bằng đá xanh nên những hạng mục mộ đá, lăng mộ đá, các loại đồ thờ đá với chi phí thấp nhất, vững chắc và dễ lắp đặt. Đây là những chia sẻ từ kinh nghiệm đúc kết lâu năm của doanh nghiệp đá mỹ nghệ Ngọc Nam muốn đưa tới quý khách hàng, nhằm giúp khách hàng tìm hiểu và biết phương hướng lựa chọn những doanh nghiệp hàng đầu số một Ninh Bình. Hơn nữa, điều quan trọng nhất chính là giúp những khách hàng đang tìm kiếm những vật liệu, mẫu mộ cho phần mộ của ông bà thì mộ đá xanh sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ địa chỉ sau để được tư vấn và kí kết hợp đồng:
ĐÁ MỸ NGHỆ NGỌC NAM – Mr. Hải Nam
-- Di động: 0911.454.911 - Email: dangocnam9999@gmail.com
-- Website: lang-mo-da.com - langmodadep.net
-- Xưởng chế tác và trưng bày: Làng Xuân Phúc, Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình.
-- Cửa hàng trưng bày: Thôn Hoàng Thượng, Xã Hoàng Đông, Duy Tiên, Hà Nam ( Cạnh cây xăng Công Đoàn QL 1A )
-- Văn Phòng Thanh Hóa : 17 Hợp Nhất, Đinh Lễ, P. Lam Sơn, TP Thanh Hóa
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0789 seconds on machine '193'.