Over 16,605,713 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mực in mã vạch là loại hỗn hợp mực nhiệt 3 thành phần màu mực, carbon và chất sáp mực được dùng trong việc in mã vạch để chống các tác nhân gây hại.

 

mực in mã vạch

 

Hiện nay Secumart đã phân phối thêm mặt hàng này nhằm phục vụ việc in mã vạch một cách tốt nhất và bền nhất.

Lợi ích sử dụng mực in mã vạch

Như bạn đã biết sử dụng mực in mã vạch để cho người dùng biết được nguồn gốc sản phẩm và những thông tin khác được in vào mã vạch để mã hóa. Chính vì vậy mực in tốt thì bạn không lo về những sản phẩm đã đưa ra thị trường với mã vạch đã được in ấn.

Tính năng của mực in mã vạch

Với loại mực Ribbon cho máy in mã vạch giúp kháng hóa chất chống mài mòn, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng mưa, nhiệt độ, áp suất …để đảm bảo khi in những mã vạch đều đảm bảo không phải mất thời gian làm đi làm lại. Đặc biệt là chịu được với điều kiện thời tiết là điều rất hay, và được nhiều người lựa chọn nó bởi lý do này. Thời tiết luôn luôn thay đổi, con người chúng ta chưa chắc đã chịu đựng được nhưng với loại mực in mã vạch này sẽ đem đến một hiệu quả lâu dài, khi in những mã vạch lên sản phẩm thì bạn hãy yên tâm nhé, độ bền và độ chịu đựng của nó sẽ rất cao không lo sản phẩm sẽ bị đánh giá thấp qua mã vạch.

Do đó thường được sử dụng để in trên các chất liệu công nghiệp cần được lưu trữ lâu dài hoặc trong những điều kiện khắc nghiệt về môi trường như các nhãn dán trên những sản phẩm ở ngoài trời (Outdoors Labeling), các sản phẩm đông lạnh (Frozen Product Labels), nhãn dược phẩm (Pharmaceutical Labels), các nhãn dán trong những điều kiện áp suất, độ ẩm cao, v.v.... Thành phần cấu tạo của Ribbon Resin gồm chất liệu NHỰA chiếm tỷ lệ đa số, một phần nhỏ là chất liệu SÁP. Nhiệt nóng chảy mực của Ribbon Resin rất cao, độ sệt và độ kết dính cũng rất cao, mực khi in ra cũng cứng rắn hơn nên khả năng chịu nhiệt độ, chịu mài mòn cao nhất, có thể bảo quản được lâu dài. 


Trên đây là những thông tin cho bạn hiểu thêm về mực in mã vạch để từ đó lựa chọn nó cho việc in mã vạch của sản phẩm công ty bạn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1059 seconds on machine '189'.