Over 16,560,311 people are on fubar.
What are you waiting for?

Để ngôi nhà luôn được đảm bảo an toàn bởi các thiết bị dễ gây cháy nổ, bạn hãy lắp đặt cho mình một thiết bị báo cháy chất lượng giúp an toàn cho mình và người thân.

thiết bị báo cháy

Hiện nay tại hệ thống Secumart chúng tôi cung cấp các thiết bị báo cháy như đầu báo khói không dây, nút ấn báo cháy, loa báo cháy…

Đầu báo khói không dây

Giúp phát hiện được hiện tượng chuẩn bị cháy nổ, từ đó sẽ xử lý nhanh gọn và dập tắt vụ cháy nổ một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Được nhập khẩu từ Đài Loan có chất lượng tốt mà giá rẻ nhất thị trường. Với tần số 433 MHz, báo tại chỗ và kết nối với các trung tâm KS – 258B, KS – 269C, KS - 858E, KS – 899, KS – 899GSM. Nguồn cấp: DC9V (Pin 9V Alkai hoặc Carbonic). Nhiệt độ hoạt động 5°C ~ 50°C, độ ẩm: 10% ~ 90%. Đó là một số thông số sẽ giúp bạn hiểu hơn về thiết bị báo cháy đầu báo khói không dây.

Nút ấn báo cháy

Cũng là một thiết bị báo cháy giúp con người chủ động báo cháy bằng tay khi phát hiện ra cháy, hoạt động cùng trung tâm báo cháy. Với thiết bị này sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, khi mà phát hiện báo cháy quá sát thì chỉ cần ấn nút báo cháy sẽ được trung tâm báo cháy tới hỗ trợ dập cháy.

Loa báo cháy

Cũng tương tự như vậy loa báo cháy được con người chủ động báo cháy dùng kèm với các thiết bị báo động khác có công suất ra 15W, âm lượng 95dB sẽ trợ giúp việc báo cháy một cách có hiệu quả.

Như vậy để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình thì chỉ cần sử dụng thiết bị báo cháy đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0366 seconds on machine '175'.