Over 16,561,222 people are on fubar.
What are you waiting for?

tieuduong's blog: "Tieu duong"

created on 11/08/2015  |  http://fubar.com/tieu-duong/b365279

Điều trị xương đạo diễn cho ung thư vú ở nam giới
Khi ung thư vú lây lan đến xương, nó có thể gây ra các vấn đề như đau, gãy xương (ngắt), và nồng độ canxi trong máu cao. Các loại thuốc như bisphosphonates và denosumab có thể làm giảm nguy cơ của các vấn đề xảy ra, và vì thế thường được sử dụng để điều trị bệnh nhân ung thư vú đã di căn vào xương.

>>>chữa trị ung thư vú ở đâu

Nếu bạn muốn thông tin về một loại thuốc được sử dụng trong điều trị của bạn hay một loại thuốc cụ thể được đề cập trong phần này, chúng tôi thấy Hướng dẫn về ung thư Thuốc, hoặc gọi cho chúng tôi với tên của các loại thuốc mà bạn đang dùng.

Bisphosphonates

Bisphosphonates là thuốc được sử dụng để giúp củng cố xương và giảm nguy cơ gãy xương, và đau ở xương đã bị suy yếu do bệnh ung thư vú di căn. Các thuốc bisphosphonates phổ biến nhất được sử dụng ở những bệnh nhân ung thư vú pamidronate (Aredia ®) và zoledronic acid (Zometa ®). Họ được tiêm tĩnh mạch (IV).

Bisphosphonates cũng có thể giúp chống loãng xương (loãng xương) điều trị bằng thuốc ức chế aromatase và các chất tương tự LHRH (xem ” Liệu pháp hormon cho bệnh ung thư vú ở nam giới “). Có một số loại thuốc, bao gồm một số hình thức uống bisphosphonates, để điều trị mất sức mạnh của xương khi nó không được gây ra bởi ung thư lan đến xương.

Bisphosphonates có thể có tác dụng phụ, bao gồm các triệu chứng giống như cúm và đau xương. Họ cũng có thể dẫn đến vấn đề về thận, vì vậy bệnh nhân có chức năng thận kém có thể không có thể được điều trị bằng các loại thuốc này.

Một tác dụng phụ hiếm gặp nhưng rất đau buồn của bisphosphonates là thiệt hại (hoại tử) trong xương hàm hoặc ONJ. Nó có thể được kích hoạt bằng cách có một chiếc răng lấy ra trong khi đi điều trị với các bisphosphonate. ONJ thường xuất hiện như một đau mở trong các hàm đó sẽ không chữa lành. Nó có thể dẫn đến mất răng hoặc nhiễm trùng xương hàm.

>>>

Các bác sĩ không biết lý do tại sao điều này xảy ra hoặc cách tốt nhất để xử lý nó, khác hơn là để ngưng dùng bisphosphonates. điều trị ung thư vú nam ở đâu Duy trì vệ sinh răng miệng tốt bằng cách dùng chỉ nha khoa, chải răng, làm cho chắc chắn rằng răng giả phù hợp với đúng, và có đi khám răng thường xuyên có thể giúp ngăn chặn điều này. Bác sĩ ung thư của bạn có thể sẽ khuyên bạn nên có một kiểm tra sức khỏe răng miệng và có bất kỳ răng hoặc hàm các vấn đề xử lý trước khi bạn bắt đầu sử dụng thuốc bisphosphonate.

Denosumab

Denosumab (Xgeva ®, Prolia ®) là một loại thuốc có thể giúp giảm nguy cơ gãy xương và các vấn đề khác gây ra bởi ung thư vú đã di căn vào xương. Nó hoạt động khác nhau từ bisphosphonates. Trong các nghiên cứu của các bệnh nhân ung thư vú đã di căn vào xương, nó dường như để giúp ngăn chặn các vấn đề như gãy xương (ngắt) tốt hơn so với axit zoledronic (Zometa). Nó cũng có thể giúp đỡ ngay cả sau khi bisphosphonates ngừng làm việc.

Ở những bệnh nhân bị ung thư di căn đến xương, thuốc này được tiêm dưới da mỗi 4 tuần. Các tác dụng phụ bao gồm nồng độ trong máu thấp của canxi và phosphate, cũng như các vấn đề xương hàm được gọi là hoại tử xương hàm. Thuốc này dường như không ảnh hưởng đến thận, vì vậy nó là an toàn để thực hiện nếu bạn có vấn đề về thận.

Denosumab cũng có thể được sử dụng để tăng cường xương yếu nếu bạn đang đưa ra phương pháp trị liệu làm giảm nồng độ androgen. Ứng dụng này đã được nghiên cứu ở những người đàn ông đang được điều trị ung thư tuyến tiền liệt, nhưng nó không phải là khả năng được nghiên cứu để sử dụng trong ung thư vú của nam giới vì bệnh này rất hiếm gặp. Khi đưa ra cho mục đích này, denosumab được đưa ra ít thường xuyên hơn (thường là 6 tháng).

Bạn quan tâm: Điều trị ung thư tuyến nước bọt ở đâu

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0643 seconds on machine '6'.