Over 16,561,223 people are on fubar.
What are you waiting for?

tieuduong's blog: "Tieu duong"

created on 11/08/2015  |  http://fubar.com/tieu-duong/b365279

Rất quan trọng là phòng ngừa, trong đó bao gồm việc cắt đi các dấu hiệu chẩn đoán có vấn đề. Ngăn ngừa khối u ác tính nên cả hai bản gốc (nâng cao nhận thức của công chúng về sự cần thiết phải kiểm tra nốt ruồi và u ác tính chữa bệnh trong giai đoạn đầu của tiến bộ) và trung học, bao gồm cả kiểm tra y tế hoạt động. Những hoạt động này là cực kỳ quan trọng bởi vì, một mặt, một tiên lượng tốt ở u ác tính sớm và, mặt khác, trên các kết quả không đạt yêu cầu của điều trị hỗ trợ trong khối u ác tính, một tiên tiến (hóa trị liệu, liệu pháp miễn dịch).

>>>Điều trị ung thư phổi ở đâu

Ở phụ nữ u ác tính, thường gặp nhất là vị trí ở chi trong trường hợp của người đàn ông, khối u ác tính là vị trí phổ biến nhất của phần thân.

Tỷ lệ mắc bệnh ở Ba Lan trong năm 2004 đã lên tới 902 trường hợp mới ở nam giới và 1.024 trường hợp ở phụ nữ. Số ca tử vong năm nay lên tới 484 người đàn ông và 461 phụ nữ. Xét về tỷ lệ mắc các khối u ác tính là trên xếp thứ 16 ở nam và 15 ở nữ giới. Nó là một khối u 16 về thứ tự của tỷ lệ tử vong ở nam giới và 17 phụ nữ.
Các triệu chứng của u ác tính
Melanoma có thể phát triển dưới ảnh hưởng của các yếu tố khác nhau (xem – yếu tố nguy cơ), trên cơ sở của nốt ruồi sắc tố đã có hoặc đã phát triển trên da không thay đổi. Lo lắng nên đánh thức ALL! Thay đổi trong nốt ruồi hiện có. Các triệu chứng phổ biến nhất mà đòi hỏi bác sĩ tư vấn (bác sĩ chuyên khoa, bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ chuyên khoa, bác sĩ da liễu) bao gồm:
cục da bị chai
mẩn đỏ xung quanh dấu
ngứa
sự chảy máu
bành trướng
phai màu
thay đổi hình dạng
Những thay đổi trong nhãn hiệu, nâng cao mối quan tâm khoa ung thư, được gọi- điều trị ung thư dạ dày ở đâu
A – bất đối xứng – thay đổi hình dạng của nhãn hiệu với một vòng không đối xứng
B – cạnh – cạnh lởm chởm của các nhãn hiệu
C – màu sắc (gọi là Color.) – Một sự thay đổi trong màu sắc nhãn hiệu: tối, sáng, màu sắc khác nhau trong cùng một sự kỳ thị
D – kích thước, đường kính của nhãn hiệu (ang Diameter.) – Việc đánh giá phải chịu tất cả những dấu hiệu lớn hơn 6 mm
Tìm hiểu thêm trong việc phát triển bạn có biết … có những cách để nhận ra liệu một dấu hiệu trên da có thể là một khối u ác tính?
Các yếu tố nguy cơ
Yếu tố nguy cơ cho sự hình thành khối u ác tính phải được “kiểu hình Bắc Âu” (làn da sáng, tóc sáng hoặc đỏ, mống mắt màu xanh). Với một kiểu hình có liên quan đến cháy nắng và da tổn thương do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và bức xạ tia cực tím. Các xu hướng bị cháy nắng (cũng cháy nắng ở độ tuổi trẻ) được trích dẫn là một yếu tố quan trọng trong nguy cơ khối u ác tính. Các yếu tố nguy cơ khác nên nevi loạn sản, sự xuất hiện của cái gọi là. lentigines và u ác tính trong gia đình.
Điều tra
Tổn thương da nghi ngờ đối với khối u ác tính nên được cắt hoàn toàn cho Xét nghiệm mô bệnh. Không thực hiện sinh thiết hoặc cắt bỏ sinh thiết liên quan đến chỉ cắt bỏ một phần của nhãn hiệu.

Điều tra trong trường hợp xác nhận của khối u ác tính bao gồm siêu âm (USG) diện tích hấp thụ trong khu vực theo hướng phát hiện hạch to có thể chứa khối u ác tính di căn. Trong trường hợp không hạch sờ thấy trên lâm sàng nên được thực hiện chẩn đoán dựa để xác định và thử nghiệm “hạch”.

Nút Sentinel là nút đầu tiên trên con đường mở rộng từ các mạch bạch huyết của khối u vào hệ thống bạch huyết khu vực. Sentinel nhận dạng nút có thể được dựa trên các phương pháp pigmentosa hoặc nhiều hơn, phương pháp đồng vị hoặc liên barwnikowo-đồng vị. Hạch được đánh giá bằng cách ghi ảnh Lymphoscintigraphy (lymphoscintigraphy – nghiên cứu đồng vị của hệ bạch huyết) và sử dụng một bức xạ gamma cầm tay dò (gamma camera) trong khi phẫu thuật.

Trong trường hợp có sự hiện diện của di căn đến các hạch cần cắt tất cả các nút bạch huyết khu vực. Trong trường hợp của micrometastases như vậy. Di căn với đường kính nhỏ hơn 2 mm không có hướng dẫn cụ thể để quản lý. Hầu hết các bác sĩ phẫu thuật thực hiện phẫu thuật cắt bỏ của hệ bạch huyết khu vực (hạch mổ xẻ), mặc dù một số giới hạn phạm vi của bậc chỉ sát trọng điểm các hạch bạch huyết.

Xem thêm: điều trị ung thư tuyến nước bọt ở đâu

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0518 seconds on machine '189'.