Over 16,544,562 people are on fubar.
What are you waiting for?

Cherry's blog: "Hàm Rồng Media"

created on 04/06/2015  |  http://fubar.com/hm-r-ng-media/b362578

Nạn ô nhiễm môi trường tại Điện Biên ngày càng trầm trọng và được báo động tới mức cao. Lý do đó là trong những năm gần đây, nền kinh tế ở tỉnh này phát triển, kèm theo những hệ luỵ đi kèm như rác thải công nghiệp, rác thải y tế, rác thải sinh hoạt tồn đọng khiến môi trường nơi đây bị ô nhiễm. Vì vậy, UBND tỉnh đã ký quyết định xây dựng lo dot rac thai để hạn chế rác thải làm môi trường nơi đây ô nhiễm. 
Theo đó, vào năm 2013, UBND tỉnh Điện Biên sau khi ký quyết định thi công lắp đặt lo dot rac thải thì vào đầu năm 2015, hệ thống này đã đi vào hoạt động. Bước đầu, lò đốt rác đã xử lý được thành công cả rác thải công nghiệp và rác thải sinh hoạt. Điều này làm cho người dân nơi đây vô cùng vui mừng và mang nhiều hi vọng về một môi trường trog sạch như trước.
Thật vậy, những năm gần đây, Điện Biên như là một thành phố trẻ, vươn mình trở dậy và phát triển kinh tế, văn hoá một cách mạnh mẽ. Nghĩ đến Điện Biên, nhiều người cứ nghĩ đến vùng núi với nhiều có cây hoa lá, thế nhưng giờ đây đến Điện Biên, các bạn sẽ thấy những con đường nhựa thẳng tắp, những ngôi nhà cao tầng san sát nhau. Cạnh đó là những nhà máy công nghiệp mọc lên với ánh đèn và cột khói nghi ngút ngày đêm. 
Kinh tế phát triển là vậy thế nhưng đi theo đó là những hậu quả nghiệm trọng về môi trường, về rác thải. Rác thải công nghiệp đã khiến vùng đất yên bình trong lành này bị ô nhiễm. Dần dần, số lượng rác thải không được xử lý hết đã bị chất tồn đọng lại, khiến môi trường nước, môi trường không khí nơi đây bị ô nhiễm và chất lượng cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng nặng nề.
Việc lắp đặt lò đốt rác tại tỉnh Điện Biên là một trong những chính sách được người dân nơi đây ủng hộ và mong đợi hơn bao giờ hết. Những thành công bước đâu của lò đốt rác đã mang lại cho người dân nơi đây niềm vui và hi vọng. 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.058 seconds on machine '175'.