Over 16,530,050 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hoai Linh's blog: "hoailinh"

created on 01/12/2015  |  http://fubar.com/hoailinh/b361422

"Đi làm cả tháng không dành nổi tiền mua cho bé một chiếc ghế ăn": Đây là một câu nói vui của khách hàng quen thuộc khi tới mua ghế ăn cho con tại Colorful Shop. Chắc có nhiều mẹ cũng đang có chung suy nghĩ với bà mẹ này.

Trong những tháng cuối năm, mọi người ai nấy đều tất bật trong công việc tại cơ quan, công sở cũng như tại gia đình, nhất là vào những ngày cuối cùng của tháng 12. Những ngày này, nhu cầu mua sắm của mọi người tăng cao hơn rất nhiều so với ngày thường, chính vì vậy, người đi mua sắm thường cân nhắc rất kĩ các khoản cần chi tiêu để làm sao cho thật hợp lý và tiết kiệm nguồn tài chính.
Tại Colorful, các mẹ ghé tới mua hàng rất đông, khi trao đổi với các bà mẹ về sản phẩm, đa phần các mẹ đều thoáng hơn so với năm trước, do tình hình kinh tế năm nay cũng đã có phần nào ổn định hơn. Đặc biệt trong đó có một bà mẹ khá vui tính và hài hước. Vị khách hàng đặc biệt này lựa chọn một chiếc ghế rung fisher pricecho bé. Khi ra thanh toán, nhận được hóa đơn, bà mẹ ấy đã bông đùa rằng "dành tiền cả tháng mới dám mua cho bé chiếc ghế rung này, không biết dùng được bao lâu".
Chính vì nó có giá có cao hơn so với mặt bằng ghế ăn cho bé nên chất lượng sản phẩm của Fisher Price này vượt trội so với các loại ghế khác về mọi mặt. Từ độ bền cho tới khả năng thay đổi hình dạng linh hoạt, chắc chắn... Nó được các chuyên gia đánh giá rất cao. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường ghế ăn trẻ em hiện nay, cả ở Việt Nam và Thế Giới.
Ghế rung Fisher Price W2811
Ghế rung Fisher Price W2811
Ghế rung Fisher Price W2811
Ghế rung Fisher Price W2811
Ghế rung Fisher Price W2811
Ghế rung Fisher Price W2811
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0743 seconds on machine '190'.