Over 16,538,236 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hoai Linh's blog: "hoailinh"

created on 01/12/2015  |  http://fubar.com/hoailinh/b361422

Trong thời gian vừa qua, trung tâm anh ngữ Anh Thầy nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi và đóng góp tích cực của các học viên về cách học mới và phương pháp học logic, có chuyên môn cao của thầy giáo. Điều đó làm cho chúng tôi cảm thấy rất vui và tự hào. Mục tiêu đầu tiên của Anh Thầy đối với các bạn học viên khi tới đây không chỉ có thể nghe được, nói được, đọcđược và viết được mà điều quan trọng là tất cả các bạn sau khi tham gia khóa học phải hiểu và làm chủ tiếng Anh về mọi mặt. Đó mới chính là điều mà chúng tôi muốn hướng đến.

Có những bạn khi đến với Anh Thầy, ban đầu còn rất bỡ ngỡ, không biết mình đã có hiểu biết gì về tiếng Anh, học gì trước, học gì sau và học như thế nào. Nhưng chỉ sau 3 tháng học tập theo phương pháp của trung tâm, các bạn ấy đã có thể tự tin viết những câu tiếng Anh đúng ngữ pháp, hay một đoạn văn hoàn chỉnh cả về ngữ lẫn nghĩa mà không gặp phải một chút khó khăn nào.

Thay vì hàng trăm các quy tắc phải nhớ thì chỉ cần vận dụng 3 quy tắc là có thể làm chủ được tiếng Anh. Thay vì ép mình phải nhớ thì việc nhớ diễn ra một cách Tự nhiên theo phương pháp “Tần số quan trọng hơn cường độ”1 lần hệ thống, 999 lần áp dụng vào các ngữ cảnh. Các bài học tại Anh Thầy được xây dựng một cách bài bản, chuyên nghiệp, các kiến thức liên quan chặt chẽ với nhau và không rời rạc.

Khóa học “LÀM CHỦ TIẾNG ANH” đã trở thành một niềm tự hào của trung tâm sau rất nhiều nỗ lực, tìm tòi, nghiên cứu để đưa ra được những phương pháp học mới, phù hợp với nhiều học viên ở các trình độ khác nhau. Điều đó đã tạo nên sự khác biệt mà chỉ có tại Anh Thầy.

Niềm vui của Anh Thầy là được nhìn thấy các bạn chăm chú học tiếng Anh một cách say sưa, chủ động và những nụ cười rạng rỡ của các bạn khi đạt điểm cao trong các bài test hay các kì thi mà mình tham gia. Những điều tuy nhỏ nhưng lại chính là nhiềm động viên rất lớn để trung tâm làm tốt hơn nữa và phát triển bền vững trong tương lai.

Dưới đây là một số cảm nhận của học viên ghi lại trong các khóa học:

Bạn Mai Thanh Huyền - ĐH Kinh Tế Quốc Dân


Một lời nhận xét khá vui của bạn Thanh(Cân Cân) - ĐH Y Hà Nội



Bạn An - ĐH Văn Hóa

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0754 seconds on machine '175'.