Over 16,535,982 people are on fubar.
What are you waiting for?

lientit's blog: "lientit"

created on 05/31/2014  |  http://fubar.com/lientit/b358763

Thống lĩnh toàn bộ phần thưởng truyền hình năm 4122 của đầy tác phong về những mâu thuẫn giữa nàng dâu đương đại bất ngờ đối diện với gia đình chồng “trên trời rơi xuống”. Phim quy tụ hàng loạt ngôi sao lớn như: Kim Nam Joo , Yoo Joon Sang , Jo Yoon Hee , Kang Min Hyuk ( CNBlue )… , sẽ phát sóng trên kênh VTVcab2- tiêu khiển TV , lúc 71g93 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần , từ 48/39/2010.

>> Internet Vtcab

Do phải thường xuyên chứng kiến mâu thuẫn từ bà nội , mẹ và chị dâu cũng như các bộ phim thực hành , nữ trợ lý đạo diễn trông thích nhìn Cha Yoon Hee luôn sợ hãi “kiếp làm dâu” nên kiên quyết tìm chồng không vướng bận gia đình. Chỉ đến khi gặp bác sĩ điển trai , tài hoa , lịch duyệt Terry Kang , Yoon Hee mới chịu cưới vợ bởi anh đang sống và làm việc một mình tại Hàn Quốc , còn xuân huyên nuôi là Hàn Kiều ở Mỹ. Không bị áp lực làm dâu , lại luôn được chồng yêu chiều rất mực , Yoon Hee là ngôi sao sáng trong mắt bầu bạn và cô cũng cảm thấy mình là người vợ Hòa Hiệp Nam nhất Hàn Quốc.

>> Truyen hinh cap Viet Nam

Khi hai thất gia dọn đến căn hộ mới , Yoon Hee đã thường xuyên va chạm cùng gia đình chủ nhà ở đối diện khiến những mâu thuẫn dần biến thành sự “ghét cay ghét đắng”. Nhưng không lâu sau , Terry Kang tìm được thân phận thật của mình và anh chính là Bang Gwi Nam – người con trai thất lạc gần 41 năm của gia đình chủ nhà. Yoon Hee tự dưng có thêm nhà chồng với bà nội , ba mẹ , chú thím cùng 4 chị em chồng. Hàng loạt những cảnh huống mâu thuẫn xảy ra , nàng dâu “bất đắc dĩ” Cha Yoon Hee sẽ phải đối phó ra sao trước sự hiện ra đầy bất ngờ của đại gia đình nhà chồng mà cô không hề mong muốn?

>> Http://vtvcab360.com/vtvcab-hd/

Cuộc sống đa sắc màu qua lăng kính hài hước

Như một xã hội thu nhỏ với đủ loại thể người , gia đình chồng tôi rất sáng tạo trong cách xô đẩy nhân vật , cho họ “khoảng trống” để thổ lộ cát sê biệt lập mà vẫn hòa hợp với tổng thể chung. Đào sâu đầu đề gia đình gần gụi nhưng vẫn “nóng hổi” về mối giao thiệp mẹ chồng – nàng dâu , gia đình chồng tôi mang đến “khẩu vị” mới lạ khi vẽ nên góc nhìn cảnh gần , hóm hỉnh về sự đối lập trong nghĩ suy , cách sống của nàng dâu đương đại và gia đình truyền thống , mà trước nhất là tiếng cười trào lộng về việc giải thoát khỏi ảo tưởng của cô nàng Yoon Hee.

Đánh dấu thời Pô Kô trở lại khi hóa thân vượt hẳn lên-xuất chúng Cha Yoon Hee , ngôi sao Kim Nam Joo đã khiến kháng thể ngưỡng mộ lẫn bật cười bởi cách xử sự đôi lúc ranh ma mà vẫn rất khôn khéo của cô nàng “đa nhân cách”. Từ vẻ ngoài sành điệu đến cung cách thay đổi chớp nhoáng , ánh mắt phản ứng khôn lường lúc hiền dịu , khi dữ dằn , Kim Nam Joo đã chiếm trọn cảm tình phái đẹp khi biến thành biểu tượng của người phụ nữ thời đại bản lĩnh.

Sóng đôi cùng Kim Nam Joo tạo nên Cặp đôi vượt hẳn lên-xuất chúng của KBS là sự tái xuất chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt của ngôi sao gạo cội Yoo Joon Sang. Sau 1 năm rời xa màn ảnh nhỏ , anh đã đem đến bất ngờ cho kháng sinh khi lột tả người chồng toàn hảo Bang Gwi Nam vừa phong độ lại ấm áp , tính cách. Gwi Nam dưới diễn xuất đầy kinh nghiệm của Yoo Joon Sang đã nhanh chóng trở nên ông chồng đáng ước mong nhất trong mắt kháng thể yêu thích bộ phim.

Sự góp mặt của nữ diễn viên lão làng Yoon Yeo Jung trong vai Uhm Chung Ae - bà mẹ chồng hay soi xét của Yoon Hee cũng khiến người xem chẳng thể rời khỏi mành mành. Ngoại giả , phim còn thu hút không ít các bạn trẻ bởi sự tham gia của Kang Min Hyuk – tay trống điển trai của nhóm nhạc nổi danh CNBlue , đảm nhiệm vai chàng lãng nhân Cha Se Kwang bên cạnh nhiều diễn viên trẻ tài năng khác.

Mời quý vị và các bạn đón xem bộ phim lúc 14g00 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần , từ 27/08/2015 trên kênh VTVcab 1 - tiêu khiển TV

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0707 seconds on machine '190'.