Over 16,525,638 people are on fubar.
What are you waiting for?

lientit's blog: "lientit"

created on 05/31/2014  |  http://fubar.com/lientit/b358763

Máy nước nóngdòng sản phẩm gia dụng được tiêu dùng cao nhất khi việc tắm nc thường ngày, nhưng đi cùng ấy thường ẩn chứa một vài nguy hiểm về điện, nhấtvới mẫu bình trực tiếp. Tại vì vậy, một loại dòng máy rẻ ko những bền quan trọng nhấtcần luôn bảo đảm các chế độ an ninh lớn nhất cho mọi người, bao gồm 1 vài chức năng như sau.

>> Tìm hiểu thêm một số thiết bị nước nóng an toàn như bình nóng lạnh Kangaroo

Công tắc loại chảy

[img]http://i.imgur.com/cbgeg4w.jpg[/img]

Công tắc loại đi (hay còn gọi là công tắc dòng chảy) tiêu dùng với mục đích tìm được sự biến đổi của mẫu đi trong đường, tắt có tính năng đảm bảo cho chuỗi sinh hoạt của bình nước nóng. Khi áp lực nc yếu, điều khiển loại chảy sẽ lập tức ngắt ổ điện nhằm bảo đảm an toàn , hạn chế các sự cố đáng tiếc về điện.

Cách dòng điện năng

- Những mẫu bình nước nóng lạnh, chủ yếubình nóng lạnh trực tiếp thường xuyên đc nxs gắn 1 cầu dao chống rỉ sinh hoạt ELCB/ELB (chỉ phân biệt về tên gọi) đều có tốc độ nhạy cao nhằm hạn chế sự cố chạm sinh hoạt trong bình. Khi nhận thấy mẫu nước chạy trong một mạch điện năng, ELCB hay ELB sẽ tự ngắt điện giảm sự cố đáng tiếc xảy ra. Khi mong muốn dùng lại máy nc nóng, cần phải vận hành lại công tắc.

- Cách kiểm tra nút giảm trường hợp giật điện năng ELCB/ELB bằng hai nút Test (kiểm tra) & Reset (vận hành lạitái khởi động) ở các loại bình nóng lạnh: tiếp nối khi cài đặt, bật chức năng ELCB/ELB, tiếp sau đấy nhấn nút Test, tiếp nối ấy nhấn Reset , cho bình vận hành thử. Nếu sau 5 đến 8 giây, nước khi vòi nước xả đã nóng lên tứcnút hạn chế trường hợp giật vẫn đang chạy tốt. Nếu đang hoạt động máy nóng lạnh bị tự tắt sinh hoạt nghĩa là ELCB chú ý ổ điện người tiêu dùng đang tiêu dùng không an ninh, phải xem xét ngay cùng tuyệt đối không bật máy nước nóng lên nhằm dùng tiếp.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0685 seconds on machine '191'.