Over 16,533,277 people are on fubar.
What are you waiting for?

lientit's blog: "lientit"

created on 05/31/2014  |  http://fubar.com/lientit/b358763

Hồi trước, cây nước lạnh nóng hay còn gọi là bình nước nóng khiến nước lạnh nóng chỉ được SD không ít trong các văn phòng, trung tâm, các trường học. Nhưng lại hiện nay, sản phẩm này đã đang ngày càng trở thành thường thường , được các gia đình tại tp ưa chuộng.

>> Tìm hiểu thêm tại đây

[img]http://i.imgur.com/OkrB4el.jpg[/img]

Đây là mẫu bình nc nóng đc hình dạng với mục đích chủ yếu giúp nâng cao chất lượng cuộc sống trong bối cảnh quỹ thời gian of mọi người hạn. Cây nc nóng lạnh sẽ giúp gia chủ đều có ngay 1 cốc trà nóng hay ly nước mát khi cần phải.

>> Xem thêm http://binhnonglanhvn.com/binh-nong-lanh-rossi-b2373427.html

Cây nc lạnh nóng đều có hai loại phổ biếnkhiến cho lạnh bằng chíp sinh hoạt tử , khiến lạnh thông qua block (giống với cơ chế làm cho lạnh of tủ lạnh). Thông tin căn bản ở dưới giúp cho người tiêu dùng hiểu sơ lược khi đưa ra quyết định sắm cây nc lạnh nóng phù hợp.

Đặc điểm of cây nóng lạnh:

+ Khoảng trống: Lắp máy nước uống quy chuẩn 20 lít. Thể tích máy nước nóng lạnh 3 đến 05 lít, khoảng trống máy nc nóng nóng 1,8 tới năm l.

+ Thiết kế:

- mẫu đặt bàn mẫu cây đứng.

- Đều có ngăn đựng đồ bên dưới đây, ngăn này có thể khả năng làm cho lạnh hoặc ko.

+ Nhiệt độ: Nhiệt độ khiến cho lạnh từ 5 - mười lăm độ C, nhiệt độ nóng từ 80 - chín mươi lăm độ C.

+ Độ bền: Mức độ bền SD cao.

+ Giá thành: Giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện tại, khoảng 01 - 03 trđ. Tuy thế, giá thành kiểu không đều có bộ lọc nc từ 2,5 - năm trđ, dòng đều có bộ lọc nước trên mức 07 triệu đồng.

Trên thị trường, sản phẩm được ko ít người dùng ưa chuộng , dùng nhất là cây nc nóng lạnh qua chíp điện tử tại vì mức giá rẻ. Cây nc nóng lạnh qua block đều có thời gian SD cao hơn nhưng lại chi phí cao hơn ko nhiều.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.12 seconds on machine '196'.