Over 16,532,772 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nhu cầu Phát triển vận tải hàng hóa công cộng hiện nay là rất thiết thực đối với xã hội bởi sự phát triển ngày càng đa dạng về mặt hàng hóa của người dân buôn bán. Nhưng từ trước đến nay thì nhu cầu này vẫn chưa được đáp ứng và củng cố vì nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan khách nhau. Về mặt vận tải đô thị, hiện nay giải pháp được xem là tối ưu là taxi tải- phương tiện công cộng vẫn chuyển đồ đạc, hàng hóa phù hợp với nhu cầu của người dân.

taxi tải chuyển nhà trọn gói

Được biết, nhu cầu vận tải hàng hóa tại các thành phố lớn không ngừng tăng suốt 10 năm qua ( số liệu tổng cục thống kê). Ngoài những phương tiện chuyên dụng chở hàng hóa thì hiện nay, thực hiện công việc này còn có góp mặt của các xe tải tư nhân, xe tự chế như xe ba gác, xe ba bánh.

Các loại xe tự chế này phần lớn không đủ tiêu chuẩn kỹ thuật tham gia giao thông nên loại xe này tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn rất cao, làm mất an toàn cho hàng hóa vận chuyển và làm mất cảnh quan đô thị.

Đã có nhiều vụ việc đáng tiếc do xe tự chế gây ra, gióng lên hồi chuông báo động về loại hình vận tải này.

Trong gần 20 năm trở lại đây, thị trường vận tải Việt nam xuất hiện dịch vụ xe tải. Dịch vụ này đã có nhiều đóng góp cho quá trình phát triển kinh tế theo hướng văn minh – chuyên nghiệp.

 

Hiện nay, tại các đô thị lớn trên khắp cả nước, tiêu biểu là Hà Nội và TP. HCM có hàng chục hãng hoạt động tiêu biểu là QV,  Taxi tải QV chiếm hơn 60% thị phần .

 

Ra mắt thị trường chỉ với 40 xe, đến nay QV đã có gần 500 đầu xe chuyên dụng phục vụ chủ yếu tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM

Dịch vụ taxi tải ra đời đáp ứng được phần nào nhu cầu chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng… của người dân về an toàn, văn minh trong vận chuyển hàng hóa bởi dịch vụ này được các công ty thành lập, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tình phục vụ đến khách hàng. 

Giao thông chính là mạch máu, các phương tiện là hồng cầu, và taxi tải là một hồng cầu khỏe mạnh, thiết yếu, thật sự cần thiết cho lưu thông hàng hóa trong những đô thị đang trong quá trình hiện đại hóa như Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Nhằm khuyến khích người dân tham gia giao thông bằng các phương tiện vận tải hành khách công cộng, các thành phố cũng sẽ có những hình thức quản lý như phân luồng và kiểm soát sử dụng phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông trên một số tuyến phố nhất định, kết hợp với tăng tần suất các phương tiện vận tải hành khách công cộng; nâng cấp, quản lý chặt vỉa hè, ưu tiên cho người đi bộ; thiết kế vỉa hè, lối ra vào các công trình công cộng thuận lợi cho người khuyết tật tham gia giao thông…

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1384 seconds on machine '179'.