Over 16,536,982 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hoai Linh's blog: "hoailinh"

created on 01/12/2015  |  http://fubar.com/hoailinh/b361422

Những ai đã từng trải qua giai đoạn chăm sóc, nuôi nấng con cái chắc chắn sẽ thấu hiểu được những khó khăn trong việc cho con ăn. Khi trẻ đã bắt đầu biết nhận thức về những thứ xung quanh, trẻ thường đòi được bế đi chơi mới chịu ăn, chứ không chịu ở yên một chỗ.

Thấu hiểu được những sự vất vả đó của các bà mẹ, Fisher Price đã đem tới cho họ một sản phẩm vô cùng tiện lợi và hữu ích, đó chính là chiếc ghế rung Fisher Price Y4544. Khi đã có chiếc ghế này, các mẹ hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng về việc sẽ bế bé trên tay hàng giờ đồng hồ, tránh được sự mỏi tay khi phải cho bé đi loanh quanh. Vừa giảm mệt nhọc mà còn tiết kiệm được một khoảng thời gian để làm những công việc nhà, việc bếp núc cho gia đình. Còn bé yêu của bạn thì sẽ nằm ngoan ngoãn trên chiếc ghế rung này. Với những giai điệu âm thanh đa dạng, vui nhộn dành cho trẻ nhỏ, các bé sẽ thích mê. Fisher Price Y4544 được tích hợp khả năng rung nhẹ, tạo cho bé cảm giác dễ chịu, ghế còn được dùng để dỗ bé khóc nữa nhé.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thiết kế gọn gàng, bền vững và khả năng thay đổi tư thế, nâng hạ chiều cao và độ đứng của lưng khi nằm hoặc ngồi, ghế ăn rung Fisher Price Y4544 có thể biến thành một chiếc nôi xinh xắn cho trẻ nằm ngủ một cách dễ dàng. Khi trẻ muốn chơi đùa, bạn chỉ cần khẽ gạt khung đỡ phía trên của ghế ra đằng sau, như vậy là bạn đã có một chiếc ghế bập bênh rồi đó.

Ngoài ra, ghế còn được lắp thêm một giá treo những món đồ chơi nhỏ nhắn, xinh xắn và nhiều màu sắc giúp bé ngồi hay nằm ngoan ngoãn trong một thời gian dài. Lớp đệm của ghế dễ dàng tháo lắp để thuận tiền cho việc giặt giũ.

[​IMG]

Về độ an toàn, các mẹ hãy yên tâm vì ghế được thiết kế có một chiếc đai giữ cơ thể, bé sẽ không thể tự mình bò ra ngoài được.

Hoạt động tới nay đã gần 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ sơ sinh cho bé, Colorful luôn mang đến cho các mẹ những sản phẩm tốt nhất với giá cả phù hợp theo tiêu chí: Hàng chuẩn - Giá mềm. Ghế rung Fisher Price Y4544 được Colorful nhập khẩu chính hãng từ Mỹ với giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường.

[​IMG]
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0992 seconds on machine '194'.