Over 16,530,887 people are on fubar.
What are you waiting for?

trungquang's blog: "sakura"

created on 08/05/2014  |  http://fubar.com/sakura/b359566

Ford Everest phiên bản hoàn toàn mới , mẫu SUV cho gia đình đã hiện diện tại Hà Nội , chuẩn bị cho lễ ra mắt trong thời kì tới đây.


Dàn xe Ford Everest có mặt tại đại lý Hà Nội thế hệ mới được tập trung tại một đại lý của Ford Việt Nam tại Hà Nội.
Nguồn gốc của Toyota Fortuner khiến mọi hãng xe đều trông chừng trong việc đưa sản phẩm cạnh tranh về Việt Nam. Ford không phải ngoại lệ. Dẫu Everest không phải cái tên xa lạ gì với người Việt Nam , nhưng sự thực là chưa bao giờ doanh số bán của Everest đến gần được Fortuner , chưa nói là vượt mặt. Mitsubishi Pajero Sport từ khi về Việt Nam luôn phải ‘gồng mình’ , kháng cự sức ảnh hưởng từ Fortuner bằng những ‘vũ khí’ như PR , truyền thông , quảng cáo… Bất chấp , Fortuner vẫn là mẫu xe ăn khách nhất phân khúc , trong top 3 xe bán chạy ở Việt Nam. 





Ngoại thất Ford Everest thế hệ mới tương đồng với thiết kế trên Ford Ranger mới.


Dạo dần đây , những hình ảnh đi hàng đầu của Ford Everest tuyệt đối mới ( thế hệ thứ 3 , từ năm 2015 ) đã hiện ra tại Hà Nội. Mẫu SUV 7 chỗ của Ford đã chuẩn bị trở lại Việt Nam , giành lấy thị phần của Fortuner. Theo ông Matt Bradlley , chủ tịch Ford khu vực ASEAN thì Ford Everest 2015 là chiếc xe ‘mới từ trong ra ngoài’ , phim cách nhiệt chống nóng ô tô và ‘sở hữu những tính năng thứ hạng nhất , ghế da ô tô tốt nhất hiện nay và mức giá rất hợp lý’. 





Ford cũng cho biết , Everest 2015 là mẫu xe được học hỏi kỹ lưỡng nhất trừ trước của Ford tại khu vực châu Á thái bình Dương. 
Tại ngoại bang , đông cơ của Ford Everest giống với dòng bán tải Ford Ranger. Khách hàng có khả năng chọn động cơ dầu 2.2 lít , 4 xi-lanh cho công suất rất to lớn 158 mã lực , mô-men xoắn 385Nm. Phiên bản động cơ 3.2 lít , 5 xi-lanh cho công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 470Nm. 


Bắt đâu nhận đặt hàng. Đầu 2016 sẽ có xe” , một nhân viên kinh tiêu Ford Hà Nội cho biết. “Giá ký ngày nay là giá tạm tính. Đối với phiên bản 2.2L ký giá 950 triệu. Phiên bản 3.2L ký tạm tính giá 1.050 tỷ”. Ford Việt Nam chưa ban bố thời gian chính thức ra mắt Ford Everest thế hệ mới. Nhiều khả năng , mẫu xe này sẽ được ra mắt tại cuộc trưng bày ôtô Việt Nam tháng 11 này , tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0491 seconds on machine '51'.