Over 16,536,616 people are on fubar.
What are you waiting for?

trungquang's blog: "sakura"

created on 08/05/2014  |  http://fubar.com/sakura/b359566

Giữa mùa hè oi bức thì phim cách nhiệt là một phụ kiện rất tốt cho những khung cửa kính xe của bạn. Sở dĩ như vậy là bởi khả năng cách nhiệt cùng với những ưu điểm như ngăn ngừa tia cực tím, bảo vệ nội thất ở trong xe, tiết kiệm nhiên liệu cũng như bảo vệ làn da của bạn. Cách nhiệt ô tô SolarFree Film là sản phẩm tuy mới có mặt tại Việt nam từ đầu năm 2015, nhưng trước đó thương hiệu SolarFree đã được đánh giá cao là thương hiệu phim có khả năng cách nhiệt chống nóng tốt, đầy cạnh tranh ở nước Mỹ. 


SolarFree Film đang được lắp đặt trong hãng Toyota, Ford ngoài Hà Nội và sẽ mở rộng ra toàn thị trường Việt Nam.
Lựa chọn Phim Cách Nhiệt đúng mã theo kính mặt hoặc kính sườn: Việc này quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng phim cho từng loại kính của xe cùng với đó là kinh nghiệm, tay nghề nhân viên kỹ thuật chuyên dán phim làm. 


(*) Phim kính trước (mặt): Gồm 2 mã phim ATS 50 và ATS-75.
Là loại phim có độ xuyên sáng đạt từ 53% tới 77% và có thông số phản quang từ 6% đến 6.5%.


(*) Phim kính sườn: Gồm mã phim SBD35 và ATS20.





- Phim dán cho kính sườn trước đảm bảo tính năng quan sát không nên sử dụng các loại phim có độ xuyên sáng dưới 25% và độ phản quang cao hơn 4%.
Bởi vậy phim cách nhiệt SolarFree cho kính sườn có độ xuyên sáng 26% - 38%, độ phản quang 5% - 5.4%.


+ Phim kính sườn sau cùng có thể là phim tối màu còn tuỳ thuộc vào sở thích cá nhân ( như có khách hàng thích đồng màu với phim kính sườn trước, có khách lại thích hai kính sườn sau càng tối màu càng tốt để đảm bảo sự riêng tư cho người ngồi sau).


+ Phim kính sau: Có thể lựa chọn mã phim SBD35 và ATS20 (phim kính sườn) hoặc ATS50 và ATS 75 (phim kính mặt), tốt nhất thì khách hàng nên chọn phim có độ xuyên sáng tốt để dễ dàng quan sát tầm nhìn phía sau hoặc khi lùi xe.


+ Kính nóc: Đối với xe có nóc thì nên dán cả kính nóc.





Khách hàng có thể lựa chọn dán phim của kính mặt giúp lấy ánh sáng vào trong xe, nhìn ngắm bây cối từ trong xe lên trên, hoặc có thể chọn phim tối màu tối không làm mất sự tập chung.


Cách thử phim SolarFree Film đơn giản, hiệu quả nhất và thực tế nhất để khách hàng yên tâm là thử phim qua ĐÈN HỒNG NGOẠI và để đảm bảo không phải lăn tăn thì có thể thử trước và sau khi dán phim trên chính chiếc xe của quý khách, chứ không chỉ xem trên DEMO quảng cáo của chúng tôi.


Hãy đến với Đặng Gia Auto, nhà phân phối dán phim cách nhiệt SolarFree Film chính hãng từ Mỹ.


ĐC văn phòng : 463 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.


Hotline : 0919958888 / 0983092899


Nhà phân phối nắp thùng Ford Ranger : http://napthungxebantai.vn/san-pham/ford-ranger

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.391 seconds on machine '5'.