Over 16,530,875 people are on fubar.
What are you waiting for?

trungquang's blog: "sakura"

created on 08/05/2014  |  http://fubar.com/sakura/b359566

Doanh số xe bán tải Ford Ranger trong những năm vừa qua đang khiến không ít các hãng xe phải nhận định lại về sức hút của xe bán tải tại thị trường Việt Nam.
Xe bán tải (hay Pick-up) có đặc điểm: kích thước lớn, gầm cao, khả năng chở nặng tốt và đặc biệt là di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Chiếc xe phổ biến tại thị trường ô tô Mỹ.
Khoảng 3 năm về đây, Châu Á và ASEAN được đánh giá là những thị trường mới nổi của dòng pick-up. Và không thể không nhắc đến thị trường Thái Lan khi xe bán tải lọt vào danh sách ô tô bán chạy nhất và chiếm gần ½ thị phần xe hơi. Chính vì thế, bán tải đang dần chinh phục được ‘trái tim’ người tiêu dùng Việt Nam.


Thị trường xe bán tải đang nhận được nhiều sự quan tâm


Trước kia, sự yêu thích của người dân Việt về vẻ sang trọng của những chiếc sedan hay ưa chuộng vẻ bế thế của các mẫu SUV. Giờ đây, họ đã và đang có cái nhìn thực dụng hơn về dòng xe bán tải này. Đối với các nhà tri thức, khi cầm lái bán tải, ngay lập tức họ mang trên mình vẻ phong trần, mạnh mẽ. Các nhà kinh doanh đánh giá xe bán tải rất linh loạt trong việc chuyên chở người và hàng hóa. Những khách hàng thích khám phá, họ sẽ từ từ tận hưởng toàn bộ những ưu thế của bán tải trên mọi cung đường.
Ngoài ra, người dùng khó có thể nhận ra hệ thống nội thất của một chiếc xe bán tải hiện nay: không gian rộng rãi đủ cho 5 người ngồi, hệ thống ghế bọc da, hệ thống thông tin giải trí hiện đại và thông minh. Một không gian tách biệt, rộng rãi phía sau có thể chứa rất nhiều đồ đạc. 
Tại Việt Nam, thị phần xe bán tải năm 2014 tăng 168%, tương ứng 10.000 xe bán ra. Nắm bắt được sức hút vô cùng lớn của dòng bán tải, thời điểm nước rút những hãng xe lớn đều tập trung vào sản xuất xe bán tải những quân át chủ bài vào bán tải năm 2015. Đáng chú ý nhất tại thời điểm này chính là sự xuất hiện của Ford Ranger 2015 tại Việt Nam. Cũng đúng với thị hiếu của người tiêu dùng và ngay lập tức ghi nhận những thành công ngoài sự mong đợi tại Việt Nam và Châu Á.


Ford Ranger 2016 đang là chiếc xe hot nhất thị trường xe bán tải.


Theo VAMA, doanh số Pickup Ranger của 6 tháng đầu năm 2015 tăng 106 % (đạt 3.392) so với năm ngoái. Chỉ tính riêng tháng 6/2015, doanh số của Ranger cũng tăng chóng mặt với 113%, đạt 628 xe.
Tại năm 2014, bán tải Ranger hiện đứng đầu trong phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam với doanh số bán ra đạt 4.791 xe. Thêm nữa, Ranger cũng là cái tên duy nhất của dòng xe bán tải lọt vào danh sách 10 xe ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam 6 tháng đầu năm 2015. Trước đó, năm 2012 nửa đầu 2013 thì bán tải Toyota Hilux lại thống lĩnh Thị trường Việt Nam, vượt xa bán tải Ford Ranger thời điểm bấy giờ.


Với nhiều bài viết cho thấy Ranger 2015 gây ấn tượng mạnh với những nâng cấp hoàn toàn mới bao gồm: động cơ diesel TDCi 5 xi-lanh 3.2L Duratorq cho công suất 200 PS và mô-men xoắn 470 Nm, hệ thống SYNC 2 đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch, kiểm soát tốc độ sử dụng cảm ứng radar, cảnh báo va chạm bằng âm thanh và hình ảnh, công nghệ cảnh báo sai làn và chuyển làn đường, hệ thống giám sát áp suất lốp xe…
Ford Ranger 2015 là minh chứng rõ nhất về sức hút của dòng xe bán tải tại thị trường Việt. Pick-up đang dần lên ngôi bởi sự trẻ trung, năng động, hiện đại và cá tính.


* Mẫu Canopy Ford Ranger


=> Nắp cao được lựa chọn của doanh nghiệp sử dụng xe bán tải là chiếc xe chuyên dụng


* Mẫu cuộn Pickuo Ford Ranger 2015:





=> Tiện dụng cả các doanh nghiệp và xe cá nhân.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0591 seconds on machine '180'.