Over 16,537,089 people are on fubar.
What are you waiting for?

Cách điều trị u xơ tử cung hiệu quả nhất và địa chỉ nào chữa u xơ tử cung ở Hà Nội luôn là câu hỏi được hầu hết các chị em truyền tai nhau.

Cách điều trị u xơ tử cung hiệu quả nhất


U xơ tử cung là bệnh phụ khoa thường thấy ở hầu hết các chị e ở trong độ tuổi sinh sản hoặc đã quan hệ tình dục. Đa phần nó là những khối u lành tính xuất hiện trong tử cung, dạ con với kích thước khác nhau, nhiều người khi biết mình mắc phải căn bệnh này thường chủ quan vì nghĩ là u lành nên vẫn bình thản không điều trị. Tuy nhiên các bác sĩ khuyên các chị em nên điều trị bệnh sớm, vì bệnh gì để lâu cũng sẽ có nhiều biến chứng khó lường.
 
Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ thì các phương pháp chữa bệnh mới cũng được tìm ra ngày càng nhiều trong đó có phương pháp chữa bệnh u xơ tử cung.


Chữa u xơ tử cung bằng phẫu thuật


Hai phương pháp hiện nay vẫn được sử dụng hiệu quả nhất đó là điều trị u xơ tử cung bằng thuốc và bằng phẫu thuật.
Điều trị u xơ tử cung bằng thuốc: chỉ áp dụng khi bệnh mới phát hiện ở giai đoạn đầu. tuy nhiên không vì thế mà các bạn tự ý mua thuốc về điều trị mà phải có chỉ định của bác sĩ tránh việc dùng thuốc bừa bãi gây hạu quả nghiêm trọng.
Điều trị u xơ tử cung bằng phẫu thuật: khi khối u to thì phải phẫu thuật để lấy khối u ra ngoài, có thể là mổ nội soi hoặc mổ hở tùy vào yêu cầu cảu bệnh nhân.
Căn cứ vào thể trạng bệnh của mỗi bệnh nhân mà các bác sĩ có hướng điều trị cho họ, đây là bệnh có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của phụ nữ vì vậy các bác sĩ khuyên các chị em nên sáng suốt lựa chọn những cơ sở y tế uy tín nhất để điều trị.

Địa chỉ chữa u xơ tử cung tại Hà Nội


Trên địa bàn Hà Nội hiện nay có không ít những cơ sở y tế điều trị u xơ tử cung tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy.


Địa chỉ chữa u xơ tử cung tại Hà Nội


Phòng khám đa khoa chất lượng cao Yecxanh trưc thuộc sự quản lý của sở y tế Hà Nội là một trong những địa chỉ chữa u xở tử cung được nhiều chị em lựa chọn và đánh giá cao.


Phòng khám với một đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh ngiệm trong linh vực sản phụ khoa, nhiều bác sĩ đã từng học tập và nghiên cứu tại nước ngoài. Các thiết bị phục vụ cho khám chữa bệnh luôn được đổi mới hiện đại và tân tiến nhất.
Áp dụng chữa u xơ tử cung bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu phẫu thuật bóc tách khối u ra ngoài mà không ảnh hưởng gì đến chức năng sinh sản về sau. Ngoài ra đối với những u nhỏ thì sẽ sử dụng thuốc để làm tiêu khối u. Mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng các bác sĩ vẫn khuyên chị em không nên chủ quan trong việc lựa chọn nơi điều trị bệnh.

Nguồn: http://khamphukhoa.edu.vn/

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1331 seconds on machine '195'.