Over 16,537,261 people are on fubar.
What are you waiting for?

An toàn lao động là vấn đề được các doanh nghiệp trú trọng hàng đầu hiện nay. Bởi vì an toàn lao động đem lại sự thành công uy tín cho doanh nghiệp.

Đáp ứng nhu cầu thực tế đó, Công ty Hành tinh xanh chuyên bán thiết bị bảo hộ lao động phục vụ cho tất cả các ngành nghề từ sản xuất tới khai khác.

Một số sản phẩm bảo hộ lao động hành tinh xanh cung cấp

Găng tay cao su chịu nhiệt: Găng tay cao su chịu nhiệt là thiết bị không thể thiếu trong các ngành công nghiệp luyện kim, thổi thủy tinh. Ngoài chức năng chịu nhiệt, găng tay cao su chịu nhiệt có tác dụng tránh lại sự ăn mòn do hóa chất, gây ra. Găng tay cao su được sản xuất theo công nghệ hiện đại là sản phẩm hoàn hảo để bảo vệ đôi tay của bạn.

Nón bảo hộ xây dựng: nón bảo hộ xây dựng được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp PVC cao cấp, có khả năng chịu lực, có tác dụng bảo vệ đầu tránh được những va đập, vật nặng rơi vào đầu trong điều kiện làm việc trong các công trường xây dựng. Mũ có 2 màu trắng và cam. Kiểu dáng, kích thước đa dạng phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau. Có lớp lót bằng vải tạo cảm giác êm ái cho người đội.

Khẩu trang giấy: Khẩu trang giấy được dùng trong môi trường có hóa chất độc hại hoặc trong điều kiện môi trường không khí ngày càng ô nhiễm hiện nay. Khẩu trang giấy có lớp than hoạt tính có tác dụng lọc bụi, hóa chất bảo vệ hệ hô hấp. Khẩu trang giấy rất đa dạng về kiểu dáng, chủng loại như: khẩu trang giấy thường, khẩu trang giấy hoạt tính có van hở …

Ngoài các sản phẩm thiết bị bảo hộ trên, Cty chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh môi trường như: thùng rác các loại, hóa chất vệ sinh, dụng cụ vệ sinh ..

Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh

Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 04.36275955/ 36276040/ 36276041 -  Fax: 04.36275956

TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ: 

Địa chỉ: 133 Tân Quý, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh 

Tel: 08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001

Kho & trung tâm bảo hành sản phẩm

Địa chỉ: Số 15, ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội -  Tel: 04 3638 0082

It127anhHtx

Găng tay cao su chịu nhiệt, găng tay cao su chịu hóa chất, nón bảo hộ xây dựng, mũ bảo hộ xây dựng, khẩu trang giấy, bán thiết bị bảo hộ lao động,

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.147 seconds on machine '8'.