Over 16,532,224 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thùng rác inox ngày nay được sử dụng rất phổ biến trong các tòa nhà cao tầng, khách sạn, trong các khu trung tâm thương mại nhờ kiểu dáng sang trọng, thiết kế đa dạng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu thu gom rác thải.

Công ty Hành Tinh Xanh ., JSC tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thùng đựng rác inox lớn nhất toàn quốc, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng trên toàn quốc những sản phẩm thùng rác tốt nhất, giá rẻ nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Sản phẩm thùng rác inox được sản xuất trên công nghệ hiện đại được chuyển giao từ nước ngoài và được đăng ký độc quyền với thương hiệu Paloca. Chất liệu inox 304 hoặc thép phun sơn làm cho thùng rác  inox đạt tiêu chuẩn chất lượng sáng bóng chống han gỉ.

Thùng rác inox có thiết kế đa dạng về mẫu mã kiểu dáng cũng như kích thước đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Thùng rác inox văn phòng: thường được thiết kế đạp chân nắp lật hay thùng rác inox nắp bệp bênh. Bên cạnh các loại thùng có nắp, thùng rác inox không nắp cũng được sử dụng rất phổ biến. Các loại thùng rác không nắp có thiết kế đẹp bắt mắt: thùng inox dạng lưới, thùng rác thép phun sơn bọc da, thùng rác họa tiết ai cập … là các loại thùng rác rất phù hợp cho văn phòng làm việc của bạn.

Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá: sản phẩm thường được sử dụng ở hành lang công cộng nơi được phép hút thuốc lá. Không chỉ có hình thức đẹp, thùng rác inox gạt tàn còn có khả năng ngăn ngừa cháy do tàn thuốc gây ra mà các loại thùng rác nhựa không thể đáp ứng được.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn cho mình sản phẩm thùng rác inox thích hợp. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp hãy liên hệ hotline 19006829 để nhận được sự tư vấn tốt nhất cho bạn.

Một số loại thùng đựng rác inox chính

-          Thùng rác inox có đạp chân: thường được sử dụng trong các nhà vệ sinh, trong văn phòng làm việc

-          Thùng rác inox nắp bập bênh: sử dụng trước cửa thang máy, chân cầu thang bộ, sảnh, hành lang các tòa nhà, văn phòng, trung tâm thương mại

-          Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá: Hành lang nơi được phép hút thuốc

-          Sọt rác inox không nắp: văn phòng làm việc

Quý khách hàng trên toàn quốc có nhu cầu mua bán, báo giá vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh

Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 04 7307 5955/04 3627 5955 - Fax: 04 3627 5956 -  Fax: 04.36275956

TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 08 7307 5955/08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001

thùng rác inox, thùng rác inox nắp bập bênh, thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox có đạp chân,

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0455 seconds on machine '195'.