Over 16,532,014 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bán thùng rác nhựa sọt rác nhựa có nắp đậy các loại

Sọt rác nhựa có nắp đậy là một vật dụng hết sức quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Sọt đựng rác có mặt ở khắp mọi nơi trong căn nhà nhỏ từ phòng bếp, phòng khác tới phòng ngủ, nhà vệ sinh …

Khi bước chân ra khỏi nhà thì chúng ta cũng rất rễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc thùng rác với kích thước, kiểu dáng màu sắc đa dạng trên vỉa hè, công viên ..

Trong văn phòng làm việc, hình ảnh những chiếc thùng đựng rác văn phòng cũng hết sức phổ biến.

Thùng đựng rác đã trở thành 1 sản phẩm không thể thiếu đối với cuộc sống của chúng ta, chúng giúp rác thải được bỏ đúng nơi quy định, làm cho ngôi nhà, đường phố, hay văn phòng làm việc của chúng ta sạch sẽ, gọn gàng hơn.

Vì vậy, bạn nên mua cho mình một chiếc sọt đựng rác ngay bây giờ.

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch Vụ Hành Tinh Xanh là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh môi trường lớn nhất toàn quốc. Sản phẩm thùng rác của chúng tôi cung cấp đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng và rất thân thiện với môi trường.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 19006829 để được đội ngũ nhân viên tư vấn loại thùng đựng rác phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào website thungracnhuahanoi.com để xem thông tin, hình ảnh sản phẩm.

Hiện tại, Cty chúng tôi có 2 kho hàng lớn tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh, ngoài ra chúng tôi đã có hầu hết các đại lý tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc. Quý khác hàng trên toàn quốc hoàn toàn có thể có được chiếc thùng rác mang thương hiệu Paloca đạt tiêu chuẩn của chúng tôi một cách dễ dàng nhanh chóng và tiện lợi.

 

Thùng rác nhựa có nắp lật

Hình ảnh thùng rác nơi công cộng

Hình ảnh thùng rác công nghiệp 660l

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ

Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh

Địa chỉ: Số 348 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Tel: 04 3627 5955 - 04 3627 6040 (Miền Bắc)

Tel: 08 6660 8904 (Miền Nam)

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0437 seconds on machine '194'.