Over 16,529,563 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bước chân vào nghề thám tử đã được một khoảng thời gian khá lâu, trải qua biết bao khó khăn gian khổ, chúng tôi đã giúp được biết bao gia đình đang trên bờ vực của sự chia ly nối lại được bằng sợi dây hạnh phúc. Phải nói rằng, công ty thám tử của chúng tôi cung cấp rất nhiều loại hình dịch vụ thám tử nhưng khách hàng tìm đến dich vu tham tu theo dõi, điều tra ngoại tình có phần đông hơn cả.
Đối với các thám tử, ngoại tình là một khái niệm quá quen thuộc vì hầu như ngày nào cũng có khách hàng tìm đến dịch vụ này. Những câu chuyện ngoại tình đã trở nên quá quen thuộc với các thám tử nhưng không ít các vụ án khi kết thúc lại để lại trong họ những kí ức không bao giờ phai.
Đó là chuyện về cô gái tên H. (Hưng Yên), hiện tại gia đình cô đang sống rất hạnh phúc với một cậu con trai đầu lòng. Chồng Hương là bội đội nên thường xuyên không ở nhà. Cuộc sống hạnh phúc cứ thế trôi đi cho đến khi cô được công ty cử đi công tác ở Thanh Hóa để nâng cao nghiệp vụ của mình.

 

 

caiketcohauchocauchuyenmechongthuethamtutheodoicondau

 

Vốn đã là hoa khôi của công ty ngoài Hưng yên, lại là gái một con nên nhìn H. càng mặn mà và đẹp hơn nữa khiến không ít đồng nghiệp để ý đến. Vì làm trong môi trường quạn hệ rộng nên việc giao tiếp với nhiều người là điều không thể tránh khỏi. Điều gì đến cũng sẽ đến, lúc này H. được rất nhiều thanh niên ngõ lời muốn làm quen. Điều đáng nói hơn đó là thời gian đầu khi bố mẹ mới đưa con về quê thì H. nhớ con và rất hay về quê, cho đến thời gian gần đây cô không còn về nhà quê thường xuyên như trước nữa, với lý do phải đi công tác.
Quá sốt ruột khi con dâu ngày càng lơ là chuyện chồng con và việc gia đình nên mẹ chồng H. bà T. quyết định thuê thám tử  theo dõi con dâu rồi bà mò lên tận Hà Nội, tìm đến công ty thám tử Bảo Minh để nhờ chúng tôi can thiệp, điều tra xem có đúng là con dâu bà đang ngoại tình với ai ở bên ngoài không. Ngay sau khi ký hợp đồng với bà T., chúng tôi cử ngay 2 thám tử vào Thanh Hóa để làm rõ vụ việc. Sau hơn một tháng các thám tử chuyên theo dõi ngoại tình chuyên nghiệp bám sát H. thì họ cũng chỉ thu thập được chứng cứ là H. chỉ thường đi uống nước với một người đàn ông hơn cô độ vài tuổi chứ chưa hề vượt qua giới hạn. Sau khi nghe chúng tôi kể lại bà Thúy một phần rớt nước mắt, phần vì thương con dâu sống cảnh xa chồng xa con, phần thì mừng vì con dâu vẫn chưa vượt quá giới hạn khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.
Còn về phía của H., sau khi được các thám tử tư vấn cùng với những lời khuyên nhủ của mẹ chồng nên đã bắt đầu ăn năn hối lỗi. So với những cô gái khác, H. may mắn hơn nhiều vì đã gặp được bà mẹ chồng tuy sắc sảo nhưng cũng thật tâm lý và tốt tính.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
5
views
593
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0597 seconds on machine '191'.