Over 16,534,780 people are on fubar.
What are you waiting for?

(Công ty thám tử tư uy tín ) – “Tự tay tôi cho thuốc mê vào cốc nước chanh rồi bảo vợ mang lên cho con uống. Thấy con lịm dần, tôi bảo thằng Ninh làm gì nó thì làm. Tôi muốn con gái tôi nếm mùi đàn ông, hy vọng nó sẽ giúp con dời xa thế giới của những người đồng tính” – người cha chua xót kể lại.

 
Những giọt nước mắt lăn dài trên hai gò má đã dầy đặc các nếp nhăn, thỉnh thoảng lại là những cái nấc nghẹn ngào, quặn thắt trong nỗi ân hận không nguôi…

 

Biết con là Les
Trải lòng cùng các thám tử tư, ông kể: Vợ chồng tôi chỉ sinh được hai cô con gái sinh đôi. Được cái, hai cáu đều rất ngoan ngoãn, học giỏi, lớn lên lại rất xinh xắn. Trong chị em, Liên là đứa lém hơn cả, con bé thông minh, học xuất sắc, xinh hơn chị. Học xong đại học, cháu có đi làm ở một công ty liên doanh cho nước ngoài, lương tháng cũng mấy chục triệu. Rồi nó làm xong Luận án Thạc sĩ, đòi học lên Tiến sĩ. Tự hào thì có tự hào nhưng điều khiến vợ chồng tôi đau đầu là đã gần 30 tuổi mà nó chưa từng dẫn bạn trai về nhà. Vợ chồng tôi hỏi thì nó chỉ gạt đi: “Chưa thích ai”.

 
Nếu như mọi chuyện cứ thế trôi đi thì tôi cũng không tìm đến công ty thám tử tư Bảo Minh làm gì. Đằng này, khi vợ chồng tôi hỏi con gái về chuyện bạn trai, nó cứ khăng khăng là chưa thích ai, đằng này vợ tôi lại thấy nó vẫn thì thụt nhắn tin, gọi điện cho một người, nói chuyện rất thân mật, còn gọi anh ngọt xớt, thậm chí hôn gió qua điện thoại. Vợ tôi hỏi dò mãi nó vẫn giấu như bưng. Tôi lại sợ con mình dại dột dính vào gã trai nào đã có gia đình. Chính vì thế, tôi muốn thuê thám tử tư theo dõi. Trong số các công ty thám tử tại Hà Nội, tôi thấy nổi bật cả về chất lượng dịch vụ thám tử tư  và độ tin cậy chỉ có công ty thám tử  Bảo Minh.

 

 

boepcongainguvoidanong
Sau hai ngày tác nghiệp, những bức ảnh thám tử tư mang về khiến vợ tôi ngã ngồi xuống đất, còn tôi như lửa cháy trên đầu. Con tôi tay trong tay, ngả ngốn, âu yếm một đứa tóc dài, ngực nở y như nó. Cái đứa kia trông “nam tính” hơn nên tôi chắc con tôi bị lôi kéo. Là cha, tôi không thể để con mình bước vào vũng bùn mà không làm gì.

 
Vợ tôi khóc lóc, khuyên can, dằn hắt, ngọt nhạt, còn tôi cấm đoán, mắng chửi, đánh đạp, nhưng nó nhất quyết không nghe. Nó còn bảo, cha mẹ sinh con ra như vậy, con không có quyền lựa chọn. Tôi thấy vô lý vì cùng sinh ra một ngày, cùng một bụng mẹ, cùng dòng máu, nhưng chị nó thì đã lấy chồng, sinh hai con, chỉ có nó mới oái oăm đi yêu con gái. Khi tôi cấm đoán thì nó bỏ nhà đi cùng đứa con gái kia. Vợ tôi ốm liệt giường, tôi cũng hết cách. Trong cơn nghĩ quẩn, tôi cho rằng, con gái tôi đã bị dụ dỗ, cũng chưa từng nếm mùi đàn ông nên mới sai lầm, dại dột như vậy. Tôi đảm bảo rằng nếu biết “mùi đàn ông” thế nào, nó sẽ bỏ ngay cái tình cảm kỳ quái ấy đi.

 
Dàn kịch “bẫy” con
Ninh là chàng kỹ sư xây dựng đã đeo đuổi con gái tôi nhiều năm nay nhưng không được con gái tôi đáp lại. Đến nước này, tôi không còn cách nào khác là nhờ Ninh… ngủ với con gái tôi để con gái tôi “nếm mùi đàn ông”.

 
Tưởng khi đã gạo nấu thành cơm thì con gái tôi không thể từ chối được nữa. Nhưng khi tỉnh dậy, biết được chuyện bố mẹ tạo điều kiện cho một người đàn ông cưỡng bức mình, con bé đã như phát điên, phát dại. Nó gào thét, khóc lóc, mắt trợn ngược, khiến vợ chồng tôi phát hoảng, phải gọi chị nó về an ủi. Nhưng nó tự nhốt mình trong phòng, không chịu ăn uống gì suốt nhiều ngày. Chị gái nó nhìn thấy thế cũng khóc ròng. Nỗi oán hận ngập trong mắt của hai đứa con thân yêu của tôi. Con tôi dọn về nhà chị gái sống chứ không muốn nhìn mặt vợ chồng tôi nữa.
Trong nhà, chỉ còn hai vợ chồng, cũng không nói chuyện với nhau. Vợ tôi chỉ khóc. Bà ấy đau khổ, dằn vặt bản thân. Còn thằng Ninh từ hôm đó, thấy con bé như vậy, cũng sợ hãi không dám lui tới nữa. Căn nhà tôi bỗng yên tĩnh đến đáng sợ.

 
4 tháng nay, kể từ ngày tôi ép con gái… ngủ với đàn ông. Tôi không sao ngủ được. Vừa chợp mắt là tôi thấy con gái tôi ú ớ, chới với gọi tôi cầu cứu mà nước cứ ngập lên cao dần, cao dần, nước sắp cuốn con tôi đi mất mà tôi lại quay lưng lại, một ma lực đẩy tôi rời xa nó… Tôi ân hận lắm, bây giờ tôi mới thấy mình sai. Đã từng này tuổi đầu, đầu đã hai thứ tóc mà sao tôi có thể đưa ra 1 quyết định dại dột như vậy.

 
Tôi chưa biết rồi số phận con gái tôi, gia đình tôi rồi sẽ đi về đâu…

 
Cong ty tham tu tu Bảo Minh là công ty cung cấp dịch vụ thám tử uy tín và giá rẻ nhất tại Hà Nội. Đến với  văn phòng thám tử tư chúng tôi, quý khách sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng phục vụ và hài lòng về thái độ phục vụ.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
5
views
595
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0656 seconds on machine '190'.