Over 16,529,978 people are on fubar.
What are you waiting for?

thutrang129x's blog: "tinphim"

created on 10/16/2015  |  http://fubar.com/tinphim/b365033

Lần đầu tiên xuất hiện trên những trang truyện tranh X-Men từ thập niên 1970, nhưng Colossus lại chưa được các nhà làm phim Hollywood dành cho nhiều sự ưu ái.

Từng xuất hiện trong ba tập phim X-Men, nhưng dị nhân mình đồng da sắt thường có rất ít đất diễn và không đóng vai trò quan trọng trong nội dung tác phẩm.

Colossus

Tuy nhiên, điều đó sẽ thay đổi ở Deadpool, tác phẩm riêng về nhân vật dị nhân lắm mồm và dị hợm do Ryan Reynolds sắm vai chính. Trong phim, nhân vật Colossus do nam diễn viên Andre Tricoteux thể hiện.

Cũng giống như Piotr Rasputin / Colossus, tài tử mang quốc tịch Nga. Anh cho biết ở những chi tiết xung quanh nhân vật ở Deadpool sẽ bám sát theo nguyên tác. Trả lời trang Tech Times, Tricoteux cho biết: “Colossus trong Deadpool rất giống với hình mẫu nguyên bản của nhân vật trong loạt truyện tranh của Tim Miller. Thành viên đoàn làm phim có những mường tượng cụ thể, theo sát nguyên tác dành cho tác phẩm. Nhân vật dị nhân của tôi chính là một trong số đó”.

quay-phim

Andre Tricoteux (phải) trên trường quay Deadpool. Anh được hỗ trợ bằng công nghệ motion capture khi sắm vai Colossus. 

“Tôi nghĩ khán giả sẽ được thấy nhiều Colossus trên màn ảnh hơn, hiểu được nguồn gốc và tính các nhân vật. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều điều để kể về nhân vật bởi anh ấy đã xuất hiện trong thế giới truyện tranh từ thập niên 1970. Tôi nghĩ người ta hoàn toàn có thể làm mộthim riêng về Colossus”, Andre Tricoteux nói thêm.

Sau thành công của X-Men: Days of Future Past hồi mùa hè 2014, hãng Fox rất tự tin mở rộng thương hiệu. Lúc này, đây là thương hiệu siêu anh hùng duy nhất có thể giúp họ cạnh tranh sòng phẳng với Disney và Warner Bros., bởi phiên bản tái khởi động của Fantastic Four mới gặp thất bại nặng nề hồi mùa hè.

san-xuat-phim

Tài tử người Nga tự tin cho rằng Fox hoàn toàn có thể thực hiện một bộ phim riêng về nhân vật dị nhân mình đồng da sắt

Trong năm 2016, khán giả dự kiến được thưởng thức tới ba phim dị nhân, bao gồm Deadpool vào tháng 2, X-Men: Apocalypse vào tháng 5 và Gambit vào tháng 10. Chọn Andre Tricoteux thay thế Daniel Cudmore sắm vai Colossus, đồng thời dành cho dị nhân nhiều đất diễn hơn so với quá khứ, Fox rất có thể đã lên kế hoạch thực hiện một phim riêng về nhân vật nếu như Deadpoolgiành thắng lợi tại phòng vé trong đầu năm 2016.

Deadpool dự kiến khởi chiếu trên toàn cầu từ 12/2/2016.

Tags: sản xuất phim quảng cáodự án làm phim

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0674 seconds on machine '110'.