Over 16,526,122 people are on fubar.
What are you waiting for?

thutrang129x's blog: "tinphim"

created on 10/16/2015  |  http://fubar.com/tinphim/b365033

The Ridiculous 6 là dự án phim mới của Adam Sandler sau hàng loạt bom xịt trên màn ảnh rộng

Kể từ tác phẩm hoạt hình Hotel Transylvania, hầu như tất cả các phim của Adam Sandler tham gia đều không đạt được doanh thu tốt. Những bom xịt như Pixels, Blended hay Grown Up 2 khiến cho danh hài này phải ký hợp đồng mới với Netflix, bước vào lãnh thổ phim phát hành trực tuyến vớiThe Ridiculous 6, một bộ phim hài miền viễn Tây với danh sách diễn viên dài thườn thượt. 

Ngoài Adam Sandler thì còn có "người sói" Taylor Lautner vào vai người em trai khờ khạo. Nhiều fan girl có thể sẽ thấy sốc khi thấy hình ảnh này. Bên cạnh đó, The Ridiculous 6 tập hợp nhiều tên tuổi nổi tiếng khác như diễn viên gạo cội từng được đề cử 3 giải Oscar Nick Nolte, ban giám khảo The Voice US Blake Shelto, người hùng Machete Dany Trejo và Luke Wilson.

Sandler sẽ đóng vai một chàng cao bồi mồ côi cha mẹ và lớn lên cùng với những thổ dân da đỏ ngay từ bé, anh cùng năm anh em cùng cha khác mẹ khác lên đường giải cứu người cha bị thất lạc lâu năm của mình. Tuy nhiên, băng nhóm 6 người của họ là tập hợp của những kẻ nghèo rớt mồng tơi, ngớ ngẩn và liều mạng hết thuốc chữa khiến cho hành trình của cả nhóm sẽ gặp vô vàn tình huống nguy hiểm dở khóc dở cười. Kịch bản của phim được viết bởi chính Adam Sandler cùng biên kịch Tim Herlihy và được thực hiện cùng người bạn đạo diễn lâu năm Frank Coraci (Blened, The Water boy, The Wedding Singer).

du-an-phim-moi-cua-adam-sandler

Adam Sandler sau hàng loạt bom xịt trên màn ảnh rộng buộc lòng phải bước chân lên mảnh đất của truyền hình trả tiền trực tuyến Netflix

The Ridiculous 6 được xem như phiên bản hài hước của bộ phim The Magnificent Seven của đạo diễn John Sturges, một biểu tượng của dòng phim cao bồi vào năm 1960 hiện đang chuẩn bị remake với sự xuất hiện của hai ngôi sao Denzel Washington và Chrispatt. Thời điểm ra mắt của The Ridiculous 6 chỉ trước vài tuần với tác phẩm The Hateful Eight của quái kiệt Quentin Tarantino, một tác phẩm cũng lấy cảm h

Taylor-Lautner-hoa-cao-boi

"The Ridiculous 6" được cho là phiên bản "nhẹ đô" hơn tác phẩm bạo lực, máu me "The Hateful Eight"

The Hateful Eight kể về 8 người lạ mặt cùng nhau trú bão tuyết tại một quán rượu, tất cả đều có một điểm chung chết người và chắc chắn sẽ không một ai lành lặn cho đến khi cơn bão kết thúc. Phim cũng sỡ hữu một danh sách diễn viên rất dài nhưng nặng ký hơn The Ridiculous 6 rất nhiều bao gồm: Samuel L.Jackson, Kurt Russell, Tim Roth, Jennifer Jason Leigh, Walton Goggins và cả trai đẹp Channing Tatum. Cả hai bộ phim đều được đạo diễn hứa hẹn sẽ có rất nhiều cảnh hài hước nhưng The Hateful 8 chắc chắn sẽ bạo lực và ngập tràn máu me hơn hẳn.

du-an-lam-phim

Cả hai bộ phim đều được lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển The Magnificent Seven (Bảy tay súng oai hùng)

Mặc dù chưa được chính thức ra mắt, The Ridiculous 6 cũng đang gặp phải nhiều ý kiến trái chiều khi để cho một nam diễn viên da trắng như Adam Sandler đóng vai một người da đỏ bản địa, chưa kể đến những bộ phim anh tham gia vào khâu biên kịch đều nhận được phản hồi không tốt về chất lượng nội dung. Netflix hiện vẫn đang trấn an khán giả và kêu gọi mọi người hãy thưởng thức nó như một tác phẩm hài hước thuần túy không đặt nặng quá về mặt tinh thần miễn viễn Tây, chất lượng phim thực hư như thế nào khán giả sẽ được tận mắt thưởng thức vào ngày 11/12 sắp tới trên hệ thống Netflix.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0843 seconds on machine '189'.