Over 16,525,010 people are on fubar.
What are you waiting for?

thutrang129x's blog: "tinphim"

created on 10/16/2015  |  http://fubar.com/tinphim/b365033

Trong năm 2016, Zootopia và Moana là 2 dự án phim hoạt hình của “ông lớn” Disney nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả cùng người hâm mộ. Vừa qua, hình ảnh của dàn “ngôi sao” siêu chất sẽ xuất hiện trong Zootopia đã được nhà chuột bật mí.

Bên cạnh đó, hãng cũng công khai danh tính những diễn viên lồng tiếng đã được mời góp giọng cho các nhân vật của phim. Theo lời đạo diễn Bryan Howard: “Quá trình casting cho bộ phim này rất thú vị. Có rất nhiều nhân vật góp mặt trong Zootopia do vậy, đây cũng là đội ngũ lồng tiếng lớn nhất từ trước đến nay mà Disney Animation Film từng tuyển mộ. Chúng tôi cần những diễn viên tài năng để khiến những sinh vật này trở nên sống động như thật”.

du-an-phim-hoat-hinh

Cáo Nick Wilde (Jason Bateman lồng tiếng): Kẻ thông minh, lươn lẹo, hay nói liến thoắng. Có thể nói, cậu ta và Judy là một cặp oan gia.

Nữ cảnh sát Judy Hopps (Ginnifer Goodwill lồng tiếng): Là cô thỏ đầu tiên được tuyển mộ vào sở cảnh sát giữa một dàn những nhân viên đô con, Judy phải chịu áp lực tinh thần vô cùng lớn. Cuối cùng, cơ hội để cô chứng tỏ năng lực bản thân đã đến.

du-an-lam-phim

Cảnh sát trưởng Bogo (Idris Elba lồng tiếng): Ông là cấp trên của Judy Hopps. Bogo luôn tỏ ra nghi ngờ năng lực của Judy cũng như không mấy thoải mái khi để cô thỏ nhỏ con này xuất hiện cùng những thành viên cốt cán, sở hữu thể lực tốt thuộc dòng tê giác, voi cùng hà mã của ông.

Chú báo “đáng yêu” Benjamin Clawhauser (Nate Torrence lồng tiếng): Trong cuộc đời Clawhauser, chàng ta yêu nhất 2 thứ: Ngôi sao nhạc Pop Gazelle và bánh donut. Từ bàn tiếp tân tại sở cảnh sát, Benjamin thường vui vẻ chào mọi người cùng nụ cười ấm áp. Đặc biệt, bàn tay cậu ta lúc nào cũng dính đầy “cốm màu” (sprinkles) rắc trên bánh donut.

Thị trưởng Theodore Lionheart (J.K. Simmons lồng tiếng): “Người đầy tớ tận tuỵ” của các cư dân thành phố Zootopia, người nổi tiếng với câu nói: “In Zootopia, anyone can be anything” (tạm dịch: Tại Zootopia, bạn có thể trở thành bất cứ thứ gì bạn muốn). Đây là động lực để Judy Hopps quyết tâm theo đuổi giấc mơ làm cảnh sát của cô.

phim-hoat-hinh

Trợ lý thị trưởng Bellwether (Jenny Slate lồng tiếng): cô trợ lý thuộc họ cừu nhỏ nhắn sở hữu bộ long siêu dày. Trong công việc, cô gần như không có tiếng nói và hay bị cấp trên đàn áp.

Ngoài dàn sao kể trên, Zootopia còn có sự góp mặt của các nhân vật phụ như: mẹ của Judy – Bonnie Hops (Bonnie Hunt lồng tiếng), cha của Judy - Stu Hopps (Don Lake lồng tiếng), Yax the Yak (Tommy Chong lồng tiếng), cáo Finnick (Tommy Lister lồng tiếng), Gazelle (Shakira lồng tiếng)…

Về nội dung, Zootopia lấy bối cảnh tại một thành phố - nơi các loài động vật sinh sống hệt như con người và có thể di chuyển bằng hai chân. Nhân vật chính Judy Hopps mang trong mình hoài bão trở thành một cảnh sát. Ngày đầu tiên bước chân đến nơi làm việc mới, Judy đã nhận ra những khó khăn thử thách đang chờ đợi cô trước mắt khi là nhân viên thuộc họ Thỏ đầu tiên đặt chân được vào Sở cảnh sát. Để khẳng định khả năng của bản thân, Judy quyết định nhận điều tra vụ mất tích bí ẩn. Muốn đạt được thành công, cô buộc phải tìm đến Nick Wilde để nhờ anh ta giúp đỡ. 

du-an-phim-hoat-hinh-cua-disney

Zootopia sẽ chính thức ra rạp vào ngày 4/3/2016 tại Mỹ.

TagS: dựng phim và quay phim chụp ảnh

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.069 seconds on machine '195'.