Over 16,554,138 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mam Tran Smile's blog: "mamtran"

created on 04/07/2014  |  http://fubar.com/mamtran/b358186

 Mỗi khi phải vận chuyển hàng hoá trong thành phố, ta vẫn thường nghĩ đến xe lam, xe ba gác, hoặc các xe tải cũ kỹ... Phải trả tiền cước đắt gấp 2 lần mà đổi lấy sự mất mỹ quan đô thị, không an toàn giao thông và đặc biệt là mất an toàn cho chính hàng hoá chuyên chở…

  Xã hội phát triển, nhu cầu cần nâng cao điều kiện, môi trường sống và làm việc đã khiến các hộ gia đình, doanh nghiệp ngày càng có xu hướng thay đổi nơi ở và nâng cấp văn phòng làm việc. Vì vậy, mỗi khi có sự thay đổi văn phòng làm việc, chuyển nhà, chuyển văn phòng đến địa chỉ mới đã làm mất nhiều thời gian quý báu của các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp. Công việc bị ảnh hưởng lớn và việc tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp, xếp đặt vào tại địa chỉ mới không phải gia đình, văn phòng nào cũng tự mình thực hiện được.

chuyển nhà trọn gói

Chuyển nhà trọn gói là một trong những dịch vụ đang được cạnh nhanh khá gay gắt hiện nay. Trên thị trường đang có rất nhiều dịch vụ  chuyển lớn có bé có, chuyên nghiệp có, không chuyên có...  đã làm cho dịch vụ này càng trở lên phong phú và đa dạng, khách hàng có nhiều lựa chọn tìm kiếm các đơn vị vận chuyển nào uy tín và chất lượng. Nói chung các đơn vị đều quảng cáo dịch vụ của mình tốt không ai bằng. Nhưng thưa các bạn người đánh giá dịch vụ này không ai khác chính là khách hàng của chúng ta. Họ bảo tốt thì chúng ta là tốt mà họ bảo chúng ta chưa tốt thì chúng ta phải xem lại và chỉnh sửa sao cho dich vu chuyển nhà trọn gói tốt lên. Vì thế các đơn vị không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sao cho tốt nhất, phương tiện vận tải được cải tiến, dụng cụ đầy đủ đáp ứng được tốt nhất dịch vụ chuyển nhà chọn gói.

Trước tình hình đó, Công ty cổ phần vận tải Hà Nội Bus đã khai sinh ra mô hình Dịch vụ Chuyển nhà – Dịch vụ Chuyển văn phòng trọn gói . Tất cả công việc được chúng tôi lên kế hoạch thực hiện một cách nhanh gọn và an toàn tuyệt đối, với đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản phục vụ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, quy trình chất lượng nghiêm ngặt,  được tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát chuyên nghiệp đã đúc kết kinh nghiệm qua việc triển khai hàng ngàn hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng phục vụ nhu cầu chuyển dọn cho hàng ngàn cơ quan, công sở, doanh nghiệp. Công ty cổ phần vận tải Hà Nội Bus - Chuyển nhà trọn gói – Chuyển văn phòng trọn gói đã trở thành thương hiệu lớn và quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam. 

Chuyển nhà trọn gói

Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng. Qúy khách hãy tin tưởng vào tất cả những gì chúng tôi làm. Rất mong nhận được sự góp ý chân thành từ phía khách hàng.

 Hãy xem việc chúng tôi làm và khách hàng nói gì về chúng tôi !

1. Họ và tên khách hàng: Lê Đình Quang
Địa chỉ: số 2- Ngõ 4- Cổ Nhuế- Từ Liêm- Hà Nội
Đánh giá: Chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Chúc các bạn ngày càng phát triển
2. Họ và tên khách hàng: Lê Ngọc Mai
Địa chỉ: ngõ 295 Định Công- Hoàng Mai- Hà Nội
Đánh giá: tôi rất hài lòng về dịch vụ  chuyển nhà trọn gói của công ty Hà Nội Bus cả về tinh thần lẫn trách nhiệm cũng như hiệu quả làm việc. Đội ngũ của các bạn rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Tôi thực sự rất hài lòng. Chắc chắn các bạn sẽ còn tiến nhanh và xa hơn nữa
3. Họ và tên khách hàng : Nguyễn Văn Phi
Địa chỉ: 322B6/93 Tân Mai- Hoàng Mai- Hà Nội
Đánh giá: Cảm ơn quý công ty đã giúp chúng tôi chuyển nhà nhanh gọn, an toàn và hiệu quả. Tôi rất hài lòng về chất lượng và sự nhiệt tình trong công việc của công ty, chúc công ty ngày càng phát triển
4. Họ và tên khách hàng: Trần Mạnh Đức
Địa chỉ: Số 5 ngõ 164- Hoàng Hoa Thám- Hà Nội
Đánh giá: Tôi cảm thấy yên tâm về chất lượng dịch vụ  chuyển nhà trọn gói  Hà Nội Bus, dịch vụ tốt, giá cả hợp lý, các bạn tận tụy với công việc.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty cổ phần vận tải Hà Nội Bus
Tầng 2 – 218C Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội
0466.723.723 – 0904.990.755 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0552 seconds on machine '51'.