Over 16,556,652 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mam Tran Smile's blog: "mamtran"

created on 04/07/2014  |  http://fubar.com/mamtran/b358186

Ngày 25 tháng 4 năm 2014, Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế VietSing đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt vì quyền lợi người tiêu dùng” - đây là danh hiệu tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích và sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng tin dùng trong những năm qua.
Với sự góp mặt của hàng trăm doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo cấp cao và các đơn vị tổ chức, chương trình đã diễn ra tốt đẹp dưới sự bảo trợ truyền thông của báo Công Thương (Bộ Công Thương). Chương trình được tổ chức  nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tiêu biểu trao đổi thông tin, kinh nghiệm để đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Được xây dựng và đầu tư với trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, đội ngũ cán bộ chuyên môn là những chuyên gia, y bác sỹ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các nước tiên tiến, VietSing được biết đến là một trong những phòng khám quốc tế hàng đầu với các dịch vụ chẩn đoán cận lâm sàng và là điểm đến tin cậy của rất nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Với các dịch vụ chăm sóc khách hàng như Chuyên khoa răng - hàm - mặt nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng

Với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đồng bộ như hệ thống ghế răng, lò hấp vô trùng lập trình tự động, tủ bảo quản dụng cụ dưới ánh sáng cực tím, máy lấy cao siêu âm, hệ thống cắm ghép Implant Hàn quốc, Nhật Bản, Đức… đồng thời sử dụng các phương tiện hiện đại trong điều trị nội nha như máy định vị chóp, hệ thống điều trị X-smart, Chuyên khoa Răng - hàm - mặt của Bệnh viện Đa khoa Vietsing đã đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng về chăm sóc răng miệng qua các dịch vụ như:

khoa răng hàm mặt

1. Khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý về răng miệng:

-  Điều trị các bệnh viêm lợi, bệnh nha chu, bệnh lý niêm mạc miệng.

-  Điều trị bệnh sâu răng.

-  Điều trị các bệnh lý tủy răng.

- Tiểu phẫu các răng mọc lệch, ngầm,...

-  Các bệnh lý vùng hàm mặt.

-  Bệnh lý răng miệng ở trẻ em.

2. Phục hình răng
 - Làm răng giả cố định và tháo lắp

-  Làm răng sứ thẩm mỹ.

-  Cắm ghép Implant.

3. Nha Khoa thẩm mĩ

-  Hàn Răng thẩm mỹ.

-  Tẩy trắng răng.

-  Nắn chỉnh răng vẩu, lệch lạc…

Hay luôn quan tâm và thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe của phụ nữ, phòng khám đa khoa quốc tế Vietsing mang đến cho khách hàng dịch vụ khám sản phụ khoa chất lượng, uy tín, tin cậy.

1. Dịch vụ siêu âm thai

Khám sản phụ khoa
Khi mang thai, bà mẹ nào cũng muốn theo dõi sự phát triển của thiên thần nhỏ. Siêu âm thai nhi sẽ giúp bác sĩ và bà mẹ đánh giá được sự tăng trưởng, phát triển của bé cũng như sự phát triển của tim thai, nhau thai và xác định những bất thường của thai nhi.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy siêu âm màu 4D của GE (Mỹ) cho kết quả chẩn đoán hình ảnh chính xác giúp bà mẹ ghi lại những khoảng khắc của bé yêu và hỗ trợ bác sĩ phát hiện sớm những dị tật bẩm sinh của thai nhi. Đến với phòng khám sản phụ khoa của Vietsing, khách hàng sẽ được phục vụ các dịch vụ sau:
- Xét nghiệm thai sớm.
- Khám thai, siêu âm thai, theo dõi tăng trưởng định kỳ của thai nhi.
- Tư vấn về sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình.
- Cung cấp các biện pháp kế hoạch hóa gia đình hiện đại.
- Khám và tư vấn về vô sinh, hiếm muộn.

2. Dịch vụ khám phụ khoa
Theo Trung tâm Giải phẫu tế bào học – Bệnh viện Bạch Mai, có gần 90% phụ nữ bị viêm nhiễm đường sinh dục trong số 70.000 bà mẹ ở hơn 300 cộng đồng dân cư sinh sống tại 3 miền đất nước do trung tâm thăm khám.
Khi mắc các bệnh phụ khoa nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ, làm tăng nguy cơ gây vô sinh và ung thư cổ tử cung. Do đó, chị em nên đặc biệt quan tâm đến việc khám phụ khoa định kỳ, nhằm phát hiện và chữa trị kịp thời các bệnh lý.
Hiện phòng khám đa khoa quốc tế Vietsing đang triển khai dịch vụ khám phụ khoa bao gồm: 

- Sàng lọc, phát hiện sớm ung thư cổ tử cung, ung thư vú.
- Khám và tư vấn sức khoẻ tiền mãn kinh.

- Khám, phát hiện và điều trị ngoại trú các bệnh phụ khoa thông thường như viêm nhiễm sinh dục, rối loạn kinh nguyệt...
Với tiêu chí chất lượng-an toàn-thân thiện, phòng khám đa khoa quốc tế Vietsing xây dựng đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tư vấn tận tình, chăm sóc chu đáo cùng không gian riêng tư và sạch sẽ, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Tại phòng khám vietsing còn có các dịch vụ thăm dò chức năng khác như : Điện tim vi tính và các chuyên khoa khác

điện tim vi tính

Để xứng đáng với danh hiệu “Thương hiệu Việt vì quyền lợi người tiêu dùng”, phòng khám đa khoa Quốc tế VietSing đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất đúng với phương châm “sức khỏe cho mọi nhà”.

Đến với phòng khám Vietsing bạn luôn nhận được nụ cười, sự ân cần, nhiệt tâm và hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên, tập thể Y Bác sỹ. Cùng với trang thiết bị hiện đại, các Bác sỹ sẽ giúp bệnh nhân cùng gia đình hiểu rõ hơn về nguyên nhân, nguồn gốc bệnh, cách phòng trừ và phương pháp chữa trị.

Phòng khám đa khoa VietSing luôn hiểu rằng chăm sóc sức khỏe hiện đại phải là một sự kết hợp giữa việc chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn với chăm sóc chu đáo, ân cần, kỹ lưỡng.

 
Phòng khám Đa khoa Quốc tế VietSing - Công ty CP Y học Rạng Đông
Địa chỉ: Pacific Place 83B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: (84-4) 3943 8888 - (84-4) 3944 8686 Fax (84-4) 3942 8989
Email: info@vietsingclinic.com.vn

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0399 seconds on machine '109'.