Over 16,537,131 people are on fubar.
What are you waiting for?

chothuenhadatph's blog: "thanhqn1988"

created on 01/14/2015  |  http://fubar.com/thanhqn1988/b361450

Với cách sắp xếp đồ dường như bạn có thể bỏ được rất nhiều thứ trong chiếc tủ lạnh của bạn, và đặc biệt là có thể bảo quan tốt hơn khi đặt đúng nhiệt độ thích hợp

Bạn có biết, thực phẩm trong tủ lạnh sẽ trở nên tươi ngon hơn nếu như bạn biết cách sắp xếp chúng và ngược lại, chúng sẽ  gây nên một số chất không tốt cho sức khỏe nếu như bạn để chúng một cách lung tung trong tủ lạnh. Những lời khuyên từ chuyên gia sau đây sẽ giúp bạn hệ thống lại thức ăn trong tủ lạnh nhà bạn một cách khoa học. 

Ở ngăn trên cùng của khu vực ngăn mát tủ lạnh, nơi nhiệt độ nhất duy trì ổn định nhất, hãy đặt pho mát, bơ và các sản phẩm làm từ sữa khác như váng sữa hay sữa chua.

Ngăn giữa là nơi lý tưởng để cất giữ thịt đã nấu chín và các thức ăn chín còn lại.

Ở ngăn cuối cùng, nơi lạnh nhất của khu vực ngăn mát, bạn hãy để sữa tươi, trứng, đồ hải sản đã chế biến và thịt sống.

sua tu lanh tai ha noi

Đối với các ô ngăn kéo hay ngăn đựng rau phía dưới cùng tủ lạnh, nơi ẩm ướt nhất, bạn có thể đặt các loại rau xanh và củ, quả. Đối với những loại rau, củ cần ít ẩm hơn, bạn có thể lót giấy thấm trước khi cho chúng vào bảo quản.

Cánh tủ lạnh là nơi ấm nhất, thích hợp cho bạn để nước ép hoa quả như nước cam, xốt mayonnaise và các loại gia vị khác.

Đây là nơi lí tưởng để bạn cất giữ nhiều loại thực phẩm trong thời gian dài hơn. Đối với thịt sống, trước khi bảo quản, bạn hãy bỏ túi hoặc hộp bọc kín thật chặt. Bánh mỳ bọc kín có thể được bảo quản ở đây tới 3 tháng.

Bạn không được đặt bánh mỳ hay rượu lên nóc tủ lạnh, vì nhiệt nóng từ tủ lạnh sẽ nhanh chóng làm hư hỏng thực phẩm và đồ uống. Các chuyên gia khuyến nghị bạn điều chỉnh nhiệt độ khu vực ngăn mát xuống dưới 4°C (40°F) và ngăn đá quanh khoảng -18°C (0°F).

Với cách sắp xếp đồ như trên có thể giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt nhất. Nếu trong quá trình vận hành tủ lạnh bạn cần tư vấn thêm về kỹ thuật bảo quản bảo trì hãy liên hệ với chúng tôi, trung tâm điện lạnh Bách Khoa chuyên sua tu lanh tai ha noi để được tư vấn kỹ hơn.


Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0918 seconds on machine '192'.