Over 16,528,820 people are on fubar.
What are you waiting for?

chothuenhadatph's blog: "thanhqn1988"

created on 01/14/2015  |  http://fubar.com/thanhqn1988/b361450

NGÀY NAY NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI VỚI CÁC THIẾT BỊ ĐIỆN TRONG GIA ĐÌNH LUÔN MANG LẠI SỰ AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG. TUY CHI PHÍ ĐÂU TƯ LÚC ĐẦU CAO NHƯNG NÓ ĐÃ VÀ ĐANG MANG LẠI CHO SỰ HIỆU QUẢ THIẾT THỰC HIỆN NAY

Dien nang luong mat troi là nguồn năng lượng xanh - sạch - thân thiện với môi trường và đang được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống và hoạt động sản xuất kinh doanh.

 

Để có được nguồn năng lượng mặt trời vô tận này, đã có nhiều thiết bị được thiết kế và sản xuất có chức năng thu năng lượng để phục vụ cho nhu cầu thực tiễn. Trên thế giới và cả Việt Nam cũng đang áp dụng nhiều phương pháp công nghệ hiện đại để thu nguồn nhiệt từ mặt trời.


Các sản phẩm điện năng lượng mặt trời :

 

- Bình Ắc Quy Vision Pure Gel - Công Suất (KW) nhiều lựa chọn

- Tấm pin năng lượng mặt trời - Công suất 250w - 320w

- Bình Ắc Quy Vision Deep Circle - Công Suất (KW) nhiều lựa chọn

- Inverter SMA (Đức), VOL ( Đài Loan) - OutBack ( Mỹ ) - Aurora ( Ý ) - Công suất Nhiều Lựa Chọn

 

Các sản phẩm ứng dụng Năng lượng mặt trời này đã khẳng định được tính ưu việt của mình với những lợi ích kinh tế và lợi ích về tiết kiệm năng lượng mà nó mang lại.Hãy liên hệ 0199 846 6692 để được tư vấn sản phẩm và có mức giá ưu đãi nhất.

 

dien nang luong mat troi

 

Năng lượng mặt trời được ứng dụng như thế nào ?

 

Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng sạch được các nhà nghiên cứu ứng dụng tạo ra những sáng chế thiết thực để phục vụ cuộc sống hàng ngày của con người:

 

- Nấu ăn: Năng lượng mặt trời thu được qua các chảo thu nhiệt hình parabol sẽ được sử dụng để nấu chín thức ăn với nhiệt độ rất cao.Ứng dụng này được sử dụng để nấu ăn với số lượng lớn và được khai thác ở nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là Trung Quốc.


Xe điện: Xe ô tô sử dụng năng lượng mặt trời thường được lắp một số tấm năng lượng mặt trời ở trên mui xe. Còn đối với xe đạp năng lượng mặt trời thì các tấm năng lượng mặt trời được gắn trên áo của người lái xe. 


- Sưởi ấm: Một số ngư dân ở Canada đã thiết kế ra lều câu cá trên băng được sưởi ấm bằng ánh nắng mặt trời do họ đã biết tận dụng sự phản xạ của ánh nắng mặt trời trên mặt băng tuyết để thu được nhiệt lượng mong muốn.


Bình nước nóng năng lượng mặt trời: Với hai thiết kế: bình dạng tấm và bình dạng ống với các tính năng: chịu được áp suất, chịu được va đập và tiết kiệm. Sản phẩm có tính ứng dụng cao phù hợp với mọi đối tượng: hộ gia đình, cơ quan, nhà máy, xí nghiệp. 

 

Ưu điểm khi sử dụng nguốn điện năng lượng mặt trời :

 

Tiết kiệm chi phí

- Tiện nghi

 

- Thân thiện môi trường

 

- Chất lượng và độ tin cậy và an toàn cao

 

Bên cạnh những giải pháp truyền thống như sử dụng nguồn năng lượng điện thông thường thì việc sử dụng nguồn điện năng này là mang lại hiệu quả cao, đáp ứng sự hài lòng người tiêu dùng.

 

Bên cạnh những tác dụng tích cực đối với sức khỏe, ánh sáng mặt trời còn là nguồn năng lượng thiên nhiên dồi dào được các nhà nghiên cứu áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại sáng chế ra những phát minh mang tính đột phá phục vụ đời sống con người.


Tiết kiệm năng lượng không những góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia, phục vụ quá trình phát triển kinh tế-xã hội một cách bền vững mà với mỗi gia đình, việc sử dụng năng lượng mặt trời thay thế năng lượng điện còn là giải pháp tối ưu cho bài toán tiết kiệm chi tiêu.



Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0951 seconds on machine '6'.