Over 16,532,059 people are on fubar.
What are you waiting for?

chothuenhadatph's blog: "thanhqn1988"

created on 01/14/2015  |  http://fubar.com/thanhqn1988/b361450

Tác hại của túi nylon

Ngày nay ,nhu cầu sử dụng túi nilon vẫn còn sử dụng nhiều trong cuộc sống.Với nhiều mối họa gây hại cho môi trường.Nhằm hạn chế việc gây ô nhiễm môi trường.Với bài viết dưới đây ,hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để cùng tham gia đóng góp bảo vệ môi trường nhé.Do đó,nhiều cơ sở, đơn vị ,tổ chức ,cá nhân đã triển khai chương trình “Hạn chế sử dụng túi nylon vì môi trường”, thay thế bằng túi thân thiện với môi trường trong cuộc sống hàng ngày của người dân.Để hạn chế mọi người dân nhận thức rõ về các tác hại của nilon trong cuộc sống.



Theo các khảo sát ,thì hiện nay các trung tâm thương mại,các siêu thị lớn vẫn sử dụng phổ biến túi nylon khó phân hủy. Khu vực sử dụng lượng túi này nhiều nhất, lên đến 98% là ở các chợ truyền thống. Còn tại trung tâm thương mại và siêu thị vào khoảng hơn 70%.Vứt bỏ một túi nylon chỉ mất chưa đến một giây, nhưng để nó phân hủy một cách tự nhiên phải cần 500 - 1.000 năm. Túi nylon khi đựng thực phẩm sẽ làm ô nhiễm vì chứa các kim loại như chì, gây tác hại cho não và gây ung thư phổi, dị tật bẩm sinh cho trẻ sơ sinh.


Với những thiện hại mà chúng đe lại ,các bạn hãy tham gia chương trình Hạn chế sử dụng túi nylon vì môi trường nhằm muc đích giúp người dân nhận thức rõ về tác hại của túi nylon với môi trường, nâng cao ý thức và thói quen hạn chế sử dụng túi nylon, hướng đến không sử dụng túi nylon.
Tags: tui vai khong det chat luong

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0484 seconds on machine '189'.