Over 16,536,628 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hunh Trung's blog: "view me"

created on 04/14/2015  |  http://fubar.com/view-me/b362701

Mún cám thường gây cho ta nỗi phiền toái và khó chịu, nên hầu hết tất cả mọi người đều có ác cảm với các loại mụn cảm. Để ngăn ngừa và trị mụn cám hiệu quả thì trong bài viết này sẽ chia sẻ đến với bạn kiến thức về cách trị mụn cám hiệu quả với lá trầu không đặc biệt này nhé.
 
Mụn cám là những đốm mụn nhỏ liti có nhân màu trắng thường mọc ở 2 bên cánh mũi, cằm, trán. Tuy hình dạng không nổi bật như các loại mụn khác những mụn cám xuất hiện với mật độ dày đặc rất dễ thu hút sự chú ý của người đối diện. Mụn cám nếu không điều trị kịp thời có thể “biến tướng” thành mụn đầu đen, nặng hơn là mụn bọc. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu về công dụng cũng như tuyệt chiêu trị mụn cám bằng lá trầu không tại nhà cực hiệu quả.
 
Tại sao lá trầu không có tác dụng trị mụn cám?
 
Cứ 100g lá trầu không thì có tới 85.4% độ ẩm, 3.1% protein, 0.8% chất béo, 2.3% muối khoáng, 2.3% chất xơ và 6.1% carbohydrate. Ngoài ra, lá trầu không còn chứa lượng lớn khoáng chất và vitamin, chủ yếu là canxi, caroten, thiamin, riboflavin, niacin và vitamin C.
 
[IMG]
 
Để trị mụn cám, dạng phenol có tên là chavicol trong lá trầu không có tác dụng khử trùng làm sạch những vết dầu do tuyến nhờn tiết ra, triệt tiêu nhân mụn và các tế bào chết. Không chỉ vậy, tinh chất trong lá trầu không còn giúp se nhỏ lỗ chân lông, đem lại làn da mịn màng, tự nhiên mà không cần dùng bất cứ mỹ phẩm đắt tiền nào.
 
Cách trị mụn cám với lá trầu không
 
Để trị mụn cám với lá trầu không, bạn cần chuẩn bị:
 
5 lá trầu không
1 ly nước nóng đun sôi
 
Các bước trị mụn cám bằng lá trầu không
 
Bước 1: rửa sạch 3 lá trầu không, vò nát hoặc giã nhẹ.
Bước 2: ngâm lá trầu không đã dập nát vào ly nước nóng, cho thêm chút muối tinh.
Bước 3: chờ nước nguội, sau đó dùng khăn sạch nhúng vào nước rồi thoa lên vùng da bị mụn cám. Làm 2-3 lần để nhanh chóng đạt hiệu quả.
 
Trên đây, là những chia sẻ về tuyệt chiêu trị mụn cám bằng lá trầu không, hy vọng có thẻ giúp ích cho các bạn trong việc sớm “xua tan” những nốt mụn cám đáng ghét nhé.
 
Xem thêm: trị thâm mụn hiệu quả

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0602 seconds on machine '54'.