Over 16,536,397 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hunh Trung's blog: "view me"

created on 04/14/2015  |  http://fubar.com/view-me/b362701

Quy Nhơn – thành phố biển xinh đẹp nức tiếng với nhiều biển,đảo mang nét hoang sơ, tự dưng. ví như muỗn thay đổi không khí rầm rộ, tấp nập của thành phố du khách sở hữu thể tìm lựa Cù Lao Xanh, một nơi yên tĩnh và thơ mộng.

Từ Quy Nhơn mang thể đến mũi Hàm Tử để đón thuyền ra Cù Lao Xanh, mất khoảng sắp 2h đồng hồ là mang thể đặt chân lên vùng đảo quyến rũ này. không biết cái tên “Cù lao xanh” với tự bao giờ, chỉ biết rằng trên bản đồ địa chính quốc gia nó nhỏ hơn 1 hạt đậu xanh nổi trên mặt biển.

>> Xem thêm: khach san tai quy nhon



Cù Lao Xanh còn mang tên gọi khác là đảo Vân Phi, vẻ đẹp ngẫu nhiên, hoang sơ của nơi đây đẹp tới nao lòng người. Màu nước ở Cù lao Xanh đúng như tên gọi, trong, xanh biếc hòa cùng màu trời, ko các thế kế bên hòn đảo còn được bảo phủ bởi màu xanh của cây cỏ.

khi tới có Cù Lao Xanh du khách sẽ được tận hưởng cảm giác yên bình của làng chài cùng người dân hiền lành, chất phát. Tại đây bạn mang thể được tận mắt chiêm ngưỡng ngọn hải đăng được xây từ năm 1899 từ thừi Pháp, cao 119m và mang thể chiếu đèn xa khoảng 25 hải lý. Du khách sẽ có dịp được trải nghiệm khi ngồi trên bè và thưởng thức các món hải sản do chính tay mình câu được.

Cù Lao Xanh, nơi biển đảo hoang sơ, giản dị nhưng cực kỳ yên bình, thơ mộng. ví như đã từng sở hữu dịp được đến 1 lần chắc hẵn bạn sẽ ko thể nào quên được cảnh hoàng hôn vô cùng tuyệt đẹp trên biển ở nơi đây. ví như bạn thích khám phá các điều mới mẽ, ngắm các cảnh đẹp mà ít có nơi đâu sánh bằng hay hòa mình vào cảnh sắc yên bình, thơ mộng của biển đảo thì hãy tới mang Cù Lao Xanh.

Xem thêm: Một số nhà thơ tình nổi tiếng tại Bình Định

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0683 seconds on machine '109'.