Over 16,559,927 people are on fubar.
What are you waiting for?

tieuduong's blog: "Tieu duong"

created on 11/08/2015  |  http://fubar.com/tieu-duong/b365279

Điều trị bổ sung và thay thế cho bệnh ung thư vú ở nam giới
điều trị ung thư vú nam ở đâu Khi bạn bị ung thư bạn có khả năng để nghe về các cách điều trị ung thư hoặc làm giảm triệu chứng mà bác sĩ của bạn đã không được đề cập. Tất cả mọi người từ bạn bè và gia đình đến các Internet và các trang web có thể cung cấp ý tưởng cho những gì có thể giúp bạn. Những phương pháp này có thể bao gồm các vitamin, các loại thảo mộc, và chế độ ăn đặc biệt, hoặc các phương pháp khác như châm cứu hoặc massage, đến tên một vài.

Vậy chính xác là phương pháp điều trị bổ sung và thay thế?

Không phải ai cũng sử dụng những thuật ngữ này theo cùng một cách, và chúng được sử dụng để tham khảo nhiều phương pháp khác nhau, do đó, nó có thể gây nhầm lẫn. Chúng tôi sử dụng bổ sung để đề cập đến phương pháp điều trị được sử dụng cùng với các dịch vụ chăm sóc y tế thường xuyên của bạn. Phương pháp điều trị thay thế được sử dụng thay vì điều trị y tế của bác sĩ.

>>>Điều trị ung thư vú ở đâu

Phương pháp bổ sung: các phương pháp điều trị bổ sung Hầu hết không được cung cấp như là phương pháp chữa trị ung thư. Chủ yếu, chúng được sử dụng để giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Một số phương pháp được sử dụng cùng với điều trị thông thường là thiền để giảm stress, châm cứu để giúp giảm đau, hoặc trà bạc hà để giảm buồn nôn. Một số phương pháp bổ sung được biết đến để giúp đỡ, trong khi những người khác đã không được kiểm tra. Một số đã được chứng minh là không có ích, và một vài người thậm chí được tìm thấy có hại.

Phương pháp điều trị thay thế: phương pháp điều trị thay thế có thể được quảng cáo là phương pháp chữa trị ung thư. Những phương pháp điều trị đã không được chứng minh là an toàn và hiệu quả trong các thử nghiệm lâm sàng. Một số trong những phương pháp có thể gây nguy hiểm, hoặc có tác dụng phụ đe dọa tính mạng. Nhưng mối nguy hiểm lớn nhất trong hầu hết các trường hợp là bạn có thể mất cơ hội được giúp đỡ bởi điều trị tiêu chuẩn. Sự chậm trễ hoặc gián đoạn trong điều trị y tế của bạn có thể cung cấp cho các bệnh ung thư có thêm thời gian để phát triển và làm cho nó ít có khả năng điều trị sẽ giúp đỡ.

Tìm hiểu thêm

Nó rất dễ dàng để xem lý do tại sao những người bị ung thư suy nghĩ về phương pháp thay thế. Bạn muốn làm tất cả có thể để chống lại các bệnh ung thư, và các ý tưởng của một điều trị với ít hoặc không có tác dụng phụ âm thanh tuyệt vời. Đôi khi phương pháp điều trị y tế như hóa trị có thể được khó khăn để có, hoặc họ có thể không còn được làm việc. Nhưng sự thật là hầu hết các phương pháp thay thế chưa được thử nghiệm và chứng minh để làm việc trong điều trị ung thư.

Khi bạn xem xét các lựa chọn của bạn, đây là 3 bước quan trọng bạn có thể:

Hãy tìm “cờ đỏ” mà gợi ý gian lận. Liệu các phương pháp hứa hẹn để chữa được tất cả hoặc hầu hết các bệnh ung thư? Bạn đang nói không phải để có phương pháp điều trị y tế thường xuyên? Là điều trị một “bí mật” mà đòi hỏi bạn phải ghé thăm các nhà cung cấp hoặc đi du lịch nhất định đến nước khác?
Nói chuyện với bác sĩ hoặc y tá của bạn về bất cứ phương pháp nào bạn đang suy nghĩ về việc sử dụng.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về cụ thể liệu pháp bổ sung và thay thế trên trang web của chúng tôi hoặc đọc tài liệu của chúng tôi Phương pháp bổ sung và thay thế và ung thư.
Lựa chọn là của bạn

Các quyết định về cách xử lý hoặc quản lý ung thư của bạn luôn bạn để thực hiện. Nếu bạn muốn sử dụng một điều trị không đúng tiêu chuẩn, học tất cả những gì có thể về phương pháp và nói chuyện với bác sĩ của bạn về nó. Với những thông tin tốt và sự hỗ trợ của đội ngũ chăm sóc sức khỏe của bạn, bạn có thể sử dụng các phương pháp có thể giúp đỡ bạn trong khi tránh những có thể gây hại một cách an toàn.

Có thể bạn quan tâm:điều trị ung thư tuyến nước bọt ở đâu

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0627 seconds on machine '5'.